Giải Trí

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm vắng bóng, Duy Khoa hoá thân “soái ca” trong Mùa hoa tìm lại

Minh Anh - 26/05/2021 08:48 GMT+7

Tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Mùa hoa tìm lại, ca sĩ Duy Khoa được kỳ vọng sẽ mang đến một hình ảnh mới sau 10 năm vắng bóng.

Sau thành công của bộ phim Lều Chõng, Chơi vơi, Duy Khoa rút khỏi màn ảnh nhỏ để thử sức ở nhiều công việc khác nhau từ ca sĩ, MC cho đến giám đốc công ty truyền thông và tổ chức sự kiện. Nhiều năm trải nghiệm một đời sống phong phú, Duy Khoa chính thức quay trở lại với vai trò diễn viên trong bộ phim “Mùa hoa tìm lại”.

Tiếp sóng Hướng dương ngược nắng, Mùa hoa tìm lại phát sóng vào lúc 21h từ ngày 25/5 được kỳ vọng sẽ mang đến màu sắc truyền hình mới mẻ. Trong phim, “soái ca màn ảnh” Duy Khoa đóng cặp cùng nữ diễn viên Thanh Hương.

mua-hoa-tim-lai
Duy Khoa đóng cặp cùng nữ diễn viên Thanh Hương trong phim Mùa hoa tìm lại. (Nguồn ảnh: VTV)

Trước một dàn diễn viên quen thuộc, ca sĩ Duy Khoa xuất hiện mang đến cảm giác tươi mới cho người xem. Nam ca sĩ vào vai Việt, một người nguyên tắc, khắt khe trong quan niệm đạo đức, là bạn thân của Lệ (do diễn viên Thanh Hương thủ vai).

>> "Hãy nói lời yêu": Thêm một bộ phim về đề tài gia đình đáng suy ngẫm của màn ảnh Việt

Mùa hoa tìm lại ghi dấu ấn của Duy Khoa trong sự nghiệp “tay ngang” diễn xuất. Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn khá “nặng đô”, Việt - một chàng trai có vẻ ngoài chỉn chu, dù có khắt khe nhưng cũng là một người giàu tình cảm, chân thành. Duy Khoa phải đầu tư rất nhiều về diễn xuất bởi nhân vật mà anh thủ vai có sự giằng xé trong nội tâm mãnh liệt.

mua-hoa-tim-lai
Phim Mùa hoa tìm lại được kỳ vọng sẽ mang đến những màu sắc mới mẻ. (Nguồn ảnh: NXS)

Có thể nói, vai diễn này đòi hỏi sự thay đổi đa dạng, hoá thân vào nhân vật nhiều hơn. Nhưng không thể phủ nhận rằng, Duy Khoa có nhiều nét tương đồng với Việt, nên bản thân anh đôi khi “chỉ cần là chính mình” là đã giống với nhân vật rồi.

Nhận lời tham gia phim sau 10 năm vắng bóng, Duy Khoa dành rất nhiều tâm huyết cho sự trở lại này. Nam ca sĩ đã gác lại những công việc khác để ưu tiên cho vai diễn của mình, với Khoa thời điểm ấy quay phim được đặt lên hàng đầu.

mua-hoa-tim-lai
Sự trở lại ấn tượng của Duy Khoa trong vai Việt. (Nguồn ảnh: VTV)

Ngay sau khi tập một của bộ phim phát sóng, Duy Khoa mang lại ấn tượng của một “soái ca điển hình”, gương mặt sáng, nụ cười thu hút đã nhanh chóng “hạ gục” người xem. Hy vọng, xuyên suốt Mùa hoa tìm lại, người xem sẽ nhìn thấy một Duy Khoa mới mẻ, khác biệt hơn so với Duy Khoa trong Lều Chõng, Chơi vơi. 

Mùa hoa tìm lại, một bộ phim xoay quanh đề tài nông thôn, là câu chuyện về cuộc sống và số phận của những người con phố huyện. Ở làng quê đó, nỗi lo về cơm áo, gạo tiền…khiến cuộc sống không được như ý, mỗi người sẽ làm như thế nào để tương lại tốt đẹp hơn mà không đánh mất chính mình?

>> Cây táo nở hoa vừa phát sóng tập 1 đã lọt top trending bởi những câu chuyện rất đời