Giải Trí

Nội dung tờ giấy viết tay của Phi Nhung để lại trong bệnh viện trước khi qua đời

Hương Ly - 01/10/2021 10:00 GMT+7

Một người anh em thân thiết của Phi Nhung đã tiết lộ món ăn mà cố ca sĩ thèm trước lúc qua đời.

Đã 3 ngày kể từ khi Phi Nhung qua đời, người hâm mộ vẫn không khỏi xót xa trước sự ra đi của cố ca sĩ. Trên khắp MXH những ngày gần đây, tràn ngập những bài viết bày tỏ niềm thương tiếc từ xa, cầu nguyện cho Phi Nhung được an yên về chốn cực lạc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của bạn thân Phi Nhung- chuyên gia trang điểm Nhật Bình tiết lộ đoạn tin nhắn với người chăm sóc cô trong thời gian điều trị Covid-19.

noi-dung-to-giay-phi-nhung-de-lai-truoc-khi-qua-doi

Anh nghẹn ngào nói về món ăn mà cố ca sĩ thèm: "Bé Phi Nhung ơi, đứa em chăm sóc cho bé trong bệnh viện nhắn lại nên tui đem khoai lang mật đến cho bé nè... Cứ nghỉ ngơi bình yên nha bé. Cả nhà thương bé".

Ngoài ra, người bạn này còn tiết lộ Phi Nhung có thói quen uống Capuchino vào buổi sáng nên anh đã mua đến để cúng cho bạn thân tại bàn thờ ở Mỹ.

phi-nhung-them-an-khoai

Vào lúc 12h15 ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời tại bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19. Ngày 29/9, Wendy- con gái ruột của Phi Nhung và ca sĩ Trizzie Phạm đã tổ chức lễ cầu siêu tại chùa ở Mỹ cho cố ca sĩ. Wendy Phạm cũng ủy quyền cho NS Việt Hương là người lo liệu hậu sự của Phi Nhung tại Việt Nam.

tang-su-phi-nhung

Được biết, thi hài của Phi Nhung đang nằm tại nhà xác. Hiện gia đình đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ.

Tin phổ biến