Giải Trí

Cặp đôi khoả thân trên sóng truyền hình làm dấy lên tranh cãi dữ dội

Minh Anh - 01/09/2021 15:45 GMT+7

Những vị khách tham gia show truyền hình để quảng bá chủ nghĩa khoả thân đã làm dấy lên nhiều tranh cãi.

Theo Dailymail UK, hai vị khách mời Pam Fraser và Mark Bass xuất hiện trong talkshow This Morning để nói về lối sống “nguyên thủy”, đồng thời truyền bá nhận thức cho chiến dịch chống lạm dụng với người theo chủ nghĩa khoả thân.

cap-doi-khoa-than-tren-tv
Hai khách mời xuất hiện trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Cả hai xuất hiện và nói chuyện với 2 MC trong tình trạng không mặc gì. Họ dùng tay, tóc hoặc thay đổi dáng ngồi để che đi bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Những người này cho rằng việc khoả thân nơi công cộng rất bình thường, theo họ đó là một "tín ngưỡng triết học".

Pam Fraser và Mark Bass cũng đặt ra mong muốn được bảo vệ bởi các nhóm lợi ích, giống như những người bị phân biệt đối xử vì tôn giáo, giới tính, chủng tộc…Đối với họ, việc khoả thân theo thời gian sẽ trở nên quen thuộc và không còn kỳ lạ nữa.

cap-doi-khoa-than-tren-tv-1
Họ thoải mái thể hiện quan điểm của mình trên talkshow.

>> Clip sốc: Cô gái khỏa thân ngồi trước cửa hóng gió trong thời gian giãn cách xã hội

Khách mời nam cũng chia sẻ thêm: "Sự tôn trọng thực sự được đề cao. Cá nhân tôi có thể tham gia một sự kiện khỏa thân với 500 người và được đối xử tôn trọng, tốt hơn nghìn lần là đi chơi đêm ở Preston, nơi tôi sống".

Câu chuyện trên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, tuy nhiên có rất nhiều bình luận chỉ trích. Người dùng Dailymail UK khẳng định cặp đôi này đã tự bôi nhọ chính mình, khao khát sự chú ý đến mức không nhận thức được vì sao người ta gọi một số bộ phận là “vùng kín”.

cap-doi-khoa-than-tren-tv-2
Cặp đôi bị khán giả chỉ trích dữ dội.

Khán giả cũng cho rằng không ai cấm họ khoả thân nhưng hãy tự tổ chức sự kiện riêng tư của mình, đừng khoe lên cho thiên hạ thấy vì không phải ai cũng có nhu cầu xem. Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến “ném đá” chương trình đang cố làm trò, đưa chủ đề gây tranh cãi để thu hút người xem.

Tin phổ biến