Giải Trí

Phi Nhung vừa qua đời, ồn ào tự ý gỡ biển cách ly Covid-19 đã bị “đào” lại khiến dân tình phẫn nộ

Thiên Thư - 01/10/2021 10:29 GMT+7

Vừa mới mất vì Covid-19, Phi Nhung đã bị một số người dùng mạng xã hội đào lại ồn ào tự ý gỡ biển cách ly, tung tăng đi chợ.

Sau khoảng thời gian chiến đấu với Covid-19, Phi Nhung đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào trưa 28/9. Sự ra đi của nữ ca sĩ đã khiến bạn bè, người thân và fan hâm mộ vô cùng bàng hoàng, đau xót.

Tuy nhiên, một số bộ phận cư dân mạng lại nhanh chóng đào lại ồn ào nhiễm Covid-19 của Phi Nhung. Theo đó, nữ ca sĩ được cho là đã tự ý gỡ biển cách ly và đáp trả gay gắt những người nhắc nhở mình.

phi-nhung-go-bien-cach-ly
Bài đăng trước đó được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó vào 17/8, giọng ca Bông Điên Điển được đồn đoán là nhiễm Covid-19. Kèm theo bài viết là đoạn trò chuyện của người được cho là hàng xóm của nữ ca sĩ nói về việc cô bị nhiễm Covid-19 nhưng có thái độ thiếu hợp tác, cố tình tháo dây cách ly và thản nhiên đi chợ. 

"Giờ gia đình đó gần 20 người, chẳng biết mấy người còn lại có dương tính hay không. Rồi đi vòng vòng, đi chợ cũng không ai biết được", người này chia sẻ.

phi-nhung-go-bien-cach-ly-1
Đoạn hội thoại được cho là của hàng xóm Phi Nhung.

>> Báo Trung Quốc gọi Phi Nhung là “nữ hoàng”, ca ngợi hành động thiện nguyện của cố nghệ sĩ

Với thông tin trên, quản lý của nữ ca sĩ lên tiếng đính chính cho rằng nữ ca sĩ chỉ bị cảm sau khi đi từ thiện về. Sợ nhiễm bệnh nên đã chủ động liên hệ với y tế phường xuống làm việc.

Được biết, Phi Nhung mắc Covid-19 vào ngày 15/8 và điều trị tại Bệnh viện Gia An nên thông tin trên là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, nữ ca sĩ vẫn chưa muốn công khai để tránh người hâm mộ lo lắng.

phi-nhung-go-bien-cach-ly-thumb
Nữ ca sĩ qua đời sau thời gian điều trị Covid-19.

Trên các diễn đàn, bên cạnh việc tiếc thương cho một người tài hoa bạc mệnh như Phi Nhung cũng có nhiều comment cho rằng việc nhiễm bệnh nhưng chối bỏ và không chấp hành vẫn cần được nói đến như một bài học cho tất cả mọi người.

Hiện sự việc trên vẫn chưa có xác thực chính thức, tuy nhiên Phi Nhung cũng đã qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Nhiều người cho rằng, vấn đề này nên được dừng lại bởi không còn lý do gì để tranh cãi ở thời điểm này nữa.

Tin phổ biến