Yêu

Soái ca 1m83 gây tranh cãi hôn gái ngấu nghiến rồi từ chối hẹn hò vì “không thích con gái quá dễ dãi”

Hương Ly - 01/10/2021 10:50 GMT+7

Lý do từ chối hẹn hò của nam chính trong show Ngôi Sao Tình Yêu đang là chủ đề gây tranh cãi trên MXH.

Xuất hiện trong tập 60 của Ngôi Sao Tình Yêu, soái ca 1m83 Lê Thanh Tùng (28 tuổi, TP HCM) đang là nhân vật gây tranh cãi khi thản nhiên hôn bạn nữ đắm đuối rồi từ chối hẹn hò với lý do “không thích người quá dễ dãi”.

thanh-tung-ngoi-sao-tinh-yeu

Tại Ngôi Sao Tình Yêu, Thanh Tùng có cơ hội tìm hiểu 5 cô gái giấu mặt. Trải qua trò chuyện và các màn tương tác, nam chính đã chọn cô gái số 4- Thùy Linh (20 tuổi, TP HCM) bởi sự cá tính và thẳng thắn.

soai-ca-hon-ngau-nghien-ban-gai-roi-tu-choi-hen-ho

Dù chưa từng có mảnh tình vắt vai nhưng sự chủ động của Thùy Linh đã khiến 2 MC phải ngỡ ngàng. Theo đó, khi được hỏi về việc nếu có người yêu sẽ làm gì đầu tiên, cô gái vô cùng táo bạo đáp: “Nếu được, em sẽ nhảy xuống sân khấu và hôn anh".

Trước phát ngôn ấy, MC Hoàng Rapper đã quyết định để cho Thùy Linh xuống sân khấu. Tại đây, cô nàng đã không ngần ngại trao một nụ hôn nồng nhiệt cho nam chính.

soai-ca-hon-ngau-nghien-ban-gai-roi-tu-choi-hen-ho1

Đáp lại sự chủ động đó, Thanh Tùng cũng quyết định hôn Thùy Linh thêm một lần nữa. Đặc biệt, nụ hôn thứ 2 kéo dài khá lâu khiến người xem tại trường quay không khỏi đỏ mặt.

Những tưởng sau màn “giao lưu”, cả hai sẽ tiến đến hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương. Tuy nhiên, Thanh Tùng đã gây ngỡ ngàng khi lựa chọn từ chối Thùy Linh. Lý do chàng soái ca đưa ra là: "Anh thật sự không chấp nhận được người phụ nữ quá dễ dãi từ đầu tới cuối chương trình như nãy giờ. Em chủ động trong mọi việc nên anh cảm thấy rất là ngại".

soai-ca-hon-ngau-nghien-ban-gai-roi-tu-choi-hen-ho2

Nghe đến đây, MC Hoàng Rapper đã ngay lập tức phản pháo: "Lý do này không thể chấp nhận được. Nếu cảm thấy người ta như thế thì tại sao ngay từ đầu không từ chối người ta, chọn một người e dè đi? Tại sao em trao cơ hội tìm hiểu, rồi lại từ chối người ta?".

Hiện sự “khó hiểu” của chàng soái ca 1m83 vẫn đang là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán và tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội.