Giải Trí

Rosé (BLACKPINK) có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid -19

Trầm Miên - 28/02/2022 12:04 GMT+7

Nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, Rosé (BLACKPINK) phải hủy bỏ mọi lịch trình.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Rosé (BLACKPINK) đã có kết quả dương tính với Covid-19. Nữ idol đã làm xét nghiệm PCR trước khi lên đường sang Paris, Pháp để dự Paris Fashion Week. Sau khi nhận kết quả trong sáng nay, Rosé đã phải hủy bỏ mọi lịch trình để tập trung cách ly và điều trị.

1
Rosé nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước thềm xuất ngoại.

YG Entertainment cũng đã chia sẻ tình trạng của nữ idol hàng đầu xứ Hàn trong tuyên bố mới với hãng truyền thông Newsen: “Đây là YG Entertainment. Rosé đã trải qua cuộc kiểm tra PCR COVID-19 vào ngày 28 tháng 2, trước khi khởi hành ra nước ngoài và cho kết quả dương tính, dẫn đến việc hủy bỏ một số hoạt động ở nước ngoài của cô ấy.

2
Nữ idol phải hủy bỏ mọi lịch trình để tập trung điều trị.

Các thành viên khác của BLACKPINK đều có kết quả xét nghiệm âm tính và họ cùng với các nhân viên của mình đã không có bất kỳ triệu chứng nào. Cả bốn thành viên BLACKPINK đều đã hoàn thành việc tiêm phòng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo các nghệ sĩ của chúng tôi và các nhân viên xung quanh họ duy trì sức khỏe tốt nhất.

Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn gửi những lời chúc để Rosé được hồi phục nhanh chóng cũng như cho tất cả các thành viên BLACKPINK đang hoạt động. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm các bản cập nhật trong tương lai”.

4
Các thành viên còn lại đều nhận kết quả xét nghiệm âm tính và không có bất kỳ triệu chứng nào.

Rosé là gương mặt idol sở hữu giọng hát đặc biệt và nổi trội của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop BLACKPINK. Cô nàng được đông đảo người hâm mộ yêu mến nhờ tài năng và nhan sắc cuốn hút khi biến hóa mọi phong cách từ gợi cảm đến kiêu sa, quyền lực. 

>>> Tin nên đọc: