Giải Trí

Blackpink thiết lập kỷ lục, đạt 1,5 triệu bản đặt trước cho album “BORN PINK”

Minh Anh - 18/08/2022 11:20 GMT+7

Blackpink đạt 1,5 triệu bản đơn đặt hàng trước cho album trở lại của nhóm mang tên “BORN PINK”.

Blackpink là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Việc ở ẩn một thời gian dài không phát hành sản phẩm âm nhạc khiến người hâm mộ và công chúng càng thêm chờ đợi 4 cô nàng. 

Không phụ lòng mọi người, Blackpink đã chính thức trở lại với một dự án âm nhạc được đầu tư khủng và chuyến world tour đến nhiều thành phố lớn. Blackpink tái xuất vào tháng 8 nhận được sự quan tâm của nhiều người, ai cũng mong chờ bài hát mới của nhóm. 

blackpink-1

Song song với độ nổi tiếng thuộc hàng top đầu, không quá ngạc nhiên khi màn comeback của nhóm được đón nhận. Album “BORN PINK” đã vượt mốc 300.000 bản Pre-order trên nền tảng KTOWN4U ở lần cập nhật mới nhất. Đây chỉ mới là full album thứ 2 của nhóm sau 6 năm ra mắt giới giải trí Hàn Quốc. 

Không chỉ vậy, thông tin mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc cho biết, Blackpink đã đạt 1,5 triệu bản đặt trước cho album “BORN PINK”. Vào ngày 18/8, YG Entertainment đã tiết lộ rằng doanh số đặt hàng trước của full album thứ 2 sắp tới của BLACKPINK đã vượt qua 1,5 triệu bản, tất cả chỉ trong vòng một tuần. 

blackpink-2

Thực tế là ngày phát hành chính thức album của Blackpink vẫn còn một tháng nữa (vào ngày 16/9). Điều này càng khiến nhiều người kỳ vọng “BORN PINK” sẽ dễ dàng đạt được doanh số bán album hơn 2-3 triệu bản sau khi Blackpink trở lại. 

Không chỉ vậy, MV teaser mới cho ca khúc “PINK VENOM” đã đạt 15,8 triệu lượt xem và 2,4 triệu lượt thích trên Youtube chỉ sau 24h phát hành. Đây là teaser MV có lượng view cao nhất của Blackpink trong 24h đầu trên Youtube. Con số này thật sự rất đáng mơ ước, là kỳ vọng của nhiều nhóm nhạc trong Kpop. 

Có thể nói, lần trở lại này của Blackpink rất được mong chờ và hứa hẹn trở nên bùng nổ, càn quét hàng loạt bảng xếp hạng. Bởi từ trước đến nay, âm nhạc của nhóm luôn độc đáo và được lòng công chúng.

Tin phổ biến