Giải Trí

Sự trở lại của BLACKPINK có giúp giá cổ phiếu YG Entertainment phục hồi?

Tú Anh - 17/07/2022 20:50 GMT+7

Công ty tài chính Dunamu đã tiết lộ kết quả của một cuộc khảo sát về giá cổ phiếu YG.

Vào ngày 15 tháng 7, công ty tài chính hàng đầu Hàn Quốc Dunamu đã công bố kết quả cuộc khảo sát trên ứng dụng chứng khoán quốc gia “Security Plus”, sự việc này cho thấy YG Entertainment đang tăng lên vào tuần thứ 3 của tháng 7. 

Đặc biệt, 1.983 người đã tham gia cuộc thăm dò của Dunamu, với câu hỏi: “Liệu xu hướng giảm giá của YG có kết thúc với thông báo về sự trở lại của BLACKPINK?”, Kết quả là 68,3% cho rằng giá cổ phiếu của YG sẽ tăng, trong khi số còn lại dự đoán rằng nó sẽ tiếp tục giảm.

Screenshot_14

Trước đó vào ngày 6 tháng 7, YG Entertainment đã xác nhận rằng nhóm nhạc nữ BLACKPINK của họ sẽ bắt đầu quay một video âm nhạc trong tháng 7 và phát hành một ca khúc mới vào tháng 8, đánh dấu sự trở lại đầu tiên của họ với tư cách là một nhóm nhạc sau gần 2 năm. YG Entertainment cũng thông báo rằng BLACKPINK sẽ thực hiện chuyến lưu diễn thế giới lớn nhất từ ​​trước đến nay vào cuối năm, với mục đích mở rộng mối quan hệ của họ với người hâm mộ.

Screenshot_15

Vào ngày 6, YG Entertainment đã thông báo rằng nhóm nhạc nữ BLACKPINK của họ sẽ bắt đầu quay một video âm nhạc vào tháng 7 và phát hành một bài hát mới vào tháng 8. YG Entertainment đã thông báo rằng BLACKPINK sẽ thực hiện chuyến lưu diễn thế giới lớn nhất từ ​​trước đến nay vào cuối năm cùng với sự trở lại của họ để mở rộng mối quan hệ với người hâm mộ trên toàn thế giới. 

Tags: