Giải Trí

Blackpink khuấy động mạng xã hội, thống trị top trending với teaser comeback

Minh Anh - 01/08/2022 11:57 GMT+7

Blackpink chiếm lĩnh các xu hướng trên Twitter sau thông báo chính thức về sự trở lại của nhóm vào tháng 8.

Blackpink chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng. Vào ngày 1/8, nhóm nhạc toàn cầu đã tiết lộ một đoạn giới thiệu thông báo cho album mới của họ, 'BORN PINK'. 

Theo đoạn giới thiệu, nhóm sẽ phát hành một đĩa đơn mở đường vào tháng 8, tiếp theo là phát hành album đầy đủ vào tháng 9. Cuối cùng, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 10. 

blackpink-2

Các siêu sao toàn cầu Blackpink đã tiết lộ ngày trở lại chính thức của họ sau gần hai năm không có hoạt động âm nhạc chính thức. Tuy nhiên, điều mà fandom BLINK đã chờ đợi trong nhiều tháng qua, chính là một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mới. 

Có lẽ, công chúng và fan hâm mộ đã chờ đợi 4 cô gái nhà YG quá lâu, nên khi teaser ra mắt, mọi người đã không bỏ lỡ. Chỉ trong vòng gần 1h đồng hồ, teaser thông báo comeback chính thức đã vượt mốc 1 triệu lượt xem.

Điều đáng nói là Blackpink đã không phát hành một bài hát nào kể từ "The Album" với "Lovesick girls". Nhưng bất chấp điều này, họ đã được Billboard và thậm chí Rolling Stone gọi là "Nhóm nhạc nữ vĩ đại nhất của thập kỷ". Bốn cô gái cũng được vinh danh là nhóm nữ châu Á duy nhất được xuất hiện tại Đại sảnh Danh vọng A100 của Nhà Vàng. 

blackpink-1 (1)

Sau khi những thông tin liên quan đến màn trở lại của Blackpink được công bố, mạng xã hội trở nên bùng nổ và Lisa, Jennie, Rosé, Jisoo lại trở thành một trào lưu trên khắp thế giới. Nhiều phương tiện truyền thông khác nhau đã chứng kiến ​​tác động mạnh mẽ của bộ tứ nữ khi họ nắm quyền kiểm soát hầu hết các xu hướng trên Twitter, đánh dấu một cột mốc quan trọng và là "Tin tức quan trọng nhất trong ngày hôm nay".

Người hâm mộ của Blackpink đang hào hứng cho sự trở lại này và mong chờ 4 thần tượng phá vỡ nhiều kỷ lục mới đã được thiết lập trước đó.