Giải Trí

BLACKPINK biểu diễn tại 'MTV Video Music Awards', nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên làm được điều này

Tú Anh - 16/08/2022 10:45 GMT+7

BLACKPINK sẽ là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên xuất hiện tại 'MTV Video Music Awards'.

YG Entertainment cho biết: "BLACKPINK sẽ xuất hiện tại '2022 MTV Video Music Awards' được tổ chức tại Trung tâm Prudential ở New Jersey, Hoa Kỳ vào ngày 28 tháng 8 (giờ địa phương). BLACKPINK đang tích cực chuẩn bị một màn trình diễn đặc biệt sẽ làm bừng sáng lễ trao giải. Các thành viên và toàn thể nhân viên đang nỗ lực hết mình để mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa cho người hâm mộ trên toàn thế giới ”.

blackpink-1
BLACKPINK sẽ là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên xuất hiện tại 'MTV Video Music Awards'.

Giải MTV Video Music Awards, cùng với Grammy, Billboard Music Awards và American Music Awards, được coi là một trong bốn giải thưởng âm nhạc nổi tiếng chính tại Hoa Kỳ. BLACKPINK là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên xuất hiện trên sân khấu này.

Xét tất cả các nhóm nhạc nữ trên thế giới, họ đứng thứ tư sau TLC, Spice Girls và Fifth Harmony. Xét về lịch sử của lễ trao giải, bắt đầu từ năm 1987, đây là sự kiện chứng tỏ tầm ảnh hưởng và danh tiếng toàn cầu của BLACKPINK.

Blackpink khuấy động mạng xã hội, thống trị top trending với teaser comeback

BLACKPINK có đoạt giải hay không cũng là một vấn đề đáng quan tâm. "How You Like That" của BLACKPINK đã giành giải 'Bài hát hay nhất mùa hè' hai năm trước, được đề cử lần này ở hạng mục "Màn trình diễn Metaverse hay nhất". Ca khúc solo 'LALISA' của thành viên Lisa cũng được đề cử cho giải 'Best K-Pop'.

blackpink-2-115342

BLACKPINK dự kiến ​​sẽ đốt nóng thị trường âm nhạc toàn cầu với ca khúc phát hành trước 'Pink Venom' vào ngày 19 tháng 8, trước thềm 'MTV Video Music Awards'. Sau đó, vào ngày 16 tháng 9, sau khi phát hành album thứ 2 'BORN PINK ', họ sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn. Sự trở lại của BLACKPINK hiện đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả trong và ngoài nước, có thể nói lần này các cô nàng bùng nổ hơn bao giờ hết.

Tags:
Tin phổ biến