Đời Sống

Full clip đánh ghen kinh hoàng tại công ty Jumbo Long Khánh khiến 1 người chết

An Nhiên - 28/10/2021 13:54 GMT+7

Vụ đánh ghen kinh hoàng chấn động xảy ra tại công ty Jumbo (Long Khánh, Đồng Nai) khiến một người tử vong đang gây xôn xao dư luận.

Đêm 27/10 đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng tại công ty Jumbo (Long Khánh, Đồng Nai) khiến một người tử vong tại chỗ. Hung thủ của vụ án là Hoàng Văn Bắc (sinh năm 1993). Anh là chồng của chị N. (sinh năm 1995).

Gần đây, Bắc thường xuyên nảy sinh suy nghĩ ghen tuông với đồng nghiệp nam xung quanh chị N. Vì vậy, tối 27/10, Bắc đi xe lên công ty và nhìn thấy vợ nói chuyện thân thiết với đồng nghiệp thì nổi cơn ghen. Lúc đó, Bắc đã vác xẻng tấn công vào đầu và mặt nạn nhân khiến người này tử vong tại chỗ.

đánh ghen jumbo Long Khánh Đồng Nai

Hiện trường vụ án cho thấy đã có nhiều dấu vết xô xát, nạn nhân nằm gục bất tỉnh sau khi bị tấn công. Đồng thời, camera cũng quay lại được cảnh hung thủ Bắc vác xẻng đánh đập nạn nhân dã man khiến mọi người kinh hãi. 

Sau khi xảy ra sự việc trên, công an tỉnh Đồng nai đã tiến hành bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Bắc. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đang thực hiện những thủ tục cần thiết để điều tra hành vi giết người.

>>>> Tin trong ngày:

Tin phổ biến