Giải Trí

Muôn vàn lý do không thể cứu Tangmo: Quản lý đã cầu nguyện, bạn tốt hứa quay lại cứu khi khỏe hơn!

An Nhiên - 03/03/2022 09:38 GMT+7

Quản lý Kratik và nhóm bạn đi chung du thuyền vẫn đang hứng chịu sự chỉ trích của dư luận vì thờ ơ trước sự sống chết của nữ diễn viên Chiếc lá bay, cũng là bạn thân của cô - Tangmo Nida.

Hiện tại, sự việc diễn viên Chiếc lá bay Tangmo Nida rơi sông tử vong vẫn đag thu hút sự quan tâm của dư luận. Bởi lẽ, đây không chỉ là sự cố đơn thuần, phía sau còn có nhiều uẩn khúc và lời khai báo quanh co của các nhân chứng.

Tang-mo
Vụ việc của nữ diễn viên Tangmo vẫn có nhiều uẩn khúc.

Một đoạn CCTV ghi lại việc cả nhóm bạn kéo nhau ra về dù chứng kiến cảnh Tangmo ngã rơi sông đã khiến dân chúng bức xúc. Tuy nhiên, cộng đồng mạng còn phẫn nộ hơn khi nghe được lời giải thích từ những người bạn "tốt" của nữ diễn viên.

Lý giải về việc bỏ mặc bạn lúc sống chết, quản lý đã khóc nức nở với mẹ của Tangmo và cho biết bản thân không biết bơi nên không thể cứu bạn. Tuy nhiên, thay vì chọn giải pháp khác giúp đỡ hoặc gọi người đến ứng cứu, Kratik chỉ làm một việc là cầu nguyện cho bạn của mình.

Lời giải thích của Kratik không chỉ vô lý mà còn rất giả dối. Bởi lẽ, CĐM đã đào lại được đoạn clip cô bơi cùng con gái và trình độ bơi cũng khá điêu luyện. Trước những lời khai bất nhất của Kratik, dù cô đã quỳ xuống và cúi đầu xin lỗi mẹ của nữ diễn viên Chiếc lá bay nhưng bà cũng không chấp nhận. 

Một người bạn khác cũng có mặt trong tối hôm ấy là cô bạn tên San. Cô cho biết mặc dù thấy Tangmo ngã sông nhưng vì bị đau mắt nên nghĩ mình nên nghỉ ngơi trước, khi nào thấy khỏe thì sẽ quay lại

Rõ ràng vụ việc lần này xuất hiện nhiều uẩn khúc chưa được giải đáp, bởi lẽ vẫn còn một nhân vật đáng nghi trong nhóm bạn chưa chịu trình diện. Đó là nam CEO Robert - một trong số những nghi phạm tham gia du thuyền hôm đó.

Robert đã hợp tác điều tra với cảnh sát nhưng chưa đồng ý trình diện mô phỏng hiện trường. Điều này càng khiến công chúng đặt thêm nghi vấn liên quan đến vụ án.

Đáng nói, một nguồn tin cho biết, người trong nhóm bạn trên thuyền hôm Tangmo tử nạn đã đứng ra khai với cảnh sát: "Vào thời điểm đó, có 1 người đang tập lái thuyền. Và rồi 1 sự cố xảy ra khiến Tangmo sốc, cô ấy rơi xuống nước và qua đời". Khi xâu chuỗi lại các tình tiết, công chúng đều đổ dồn nghi vấn vào Robert vì chính anh là người đã điều khiển con thuyền nhưng không có bằng lái.

tangmo-nida
Kênh CH8 đăng thông tin về lời đồn liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Tangmo Nida.