Giải Trí

Bị chỉ trích vì ôm ấp gái lạ, Phan Hiển lên tiếng làm rõ mối quan hệ

Minh Anh - 28/08/2022 08:00 GMT+7

Phan Hiển đã có những chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ của anh và cô gái trong bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

Vào sáng 27/8, Phan Hiển đăng tải hình ảnh chụp cùng một cô gái trẻ, kèm theo chia sẻ: "Rất lâu rồi mới có dịp đứng chung khung hình với Mỹ An. Cảm ơn anh Nicolas đã lưu lại cho tụi em những khoảnh khắc tuyệt vời thế này"

Screen Shot 2022-08-28 at 05.48.35

Trong bức ảnh, có thể thấy nam vũ công và cô gái tên Mỹ An vô cùng thân mật và thoải mái. Điều này khiến dân tình có những ý kiến không hay, chỉ trích Phan Hiển đã có gia đình nhưng vẫn tình tứ với người khác. 

Bên cạnh đó, nhiều người còn công kích cô gái trẻ, cho rằng cô đang đi quá giới hạn với đàn ông có vợ, không giữ ý tứ và khoảng cách. 

Screen Shot 2022-08-28 at 05.49.04

Để tránh sự việc đi quá xa, cũng giải thích hiểu lầm, Phan Hiển đã chính thức lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Mỹ An. Theo đó, ông xã Khánh Thi cho biết, Mỹ An là chị họ của mình. Cô nàng hiện đang làm ca sĩ, dù ít tuổi hơn nam vũ công nhưng xét theo vai vế thì lớn hơn.

Được biết, cả hai cùng nhau lớn lên và cùng nhau theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật riêng. Mẹ của Mỹ An cũng chính là người đã dẫn dắt Phan Hiển vào con đường nghệ thuật nên hai bên rất thân thiết.

Screen Shot 2022-08-28 at 05.48.52

"Xin lỗi vì đã gây hiểu nhầm cho mọi người. Có thể còn nhiều người chưa biết Mỹ An là chị họ của Hiển, nên sáng nay khi Hiển up hình gây hiểu lầm đến mọi người.

Hiển xin giới thiệu một chút về Mỹ An ạ. Xét về tuổi thì Mỹ An nhỏ hơn Hiển, nhưng xét về vai vế thì Mỹ An lại lớn hơn, vì mẹ của An là chị ruột của mẹ Hiển.

Hiển và An lớn lên cùng nhau, đi tập nhảy tập văn nghệ cùng nhau, và mẹ của An cũng chính là người dẫn dắt Hiển đến với con đường nghệ thuật. Có thể nói Hiển còn thân với An hơn em ruột của mình.

Hiện tại Hoàng Mỹ An đang là ca sĩ của T.N ạ. Mong mọi người tránh hiểu lầm", Phan Hiển cho biết.

Sắp tới, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ chính thức tổ chức đám cưới sau 10 năm bên nhau.