Horoscope

Tử vi Chủ nhật ngày 28/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày đầy tham vọng

Minh Anh - 28/08/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Chủ nhật ngày 28/8/2022 của 12 cung hoàng đạo, những ý tưởng mới, sự sáng tạo mới cũng giúp các chòm sao thuận lợi hơn trong công việc.

Tử vi Chủ nhật ngày 28/8/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022

Công việc: Sao Thiên Vương khiến Bạch Dương không chủ động trong công việc. Bạn chấp nhận sự lặp lại vô tận, hy vọng những cảm xúc từ Mặt Trăng sẽ giúp bạn thay đổi công việc của mình.

Tiền bạc: Bạch Dương có được cái nhìn sâu sắc về ý nghĩa của việc tiết kiệm.

Tình yêu: Bạn là người kiên định trong tình yêu. Nhưng cuối cùng bạn vẫn sẽ quyết đoán và độc đáo theo cách của riêng mình.

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh thức ăn nhanh bên ngoài, nếu không bệnh về mắt sẽ thực sự tìm đến bạn.

Kim Ngưu 

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022-1

Công việc: Sự bướng bỉnh khiến bạn xảy ra mâu thuẫn trong công việc. Để khắc phục khuyết điểm này, Kim Ngưu nên dành thời gian suy nghĩ và có những điều chỉnh cần thiết.

Tiền bạc: Bạn là người tập trung quá nhiều vào địa vị xã hội và quyền lực trong công việc. Vì vậy bạn sẽ lao vào kiếm tiền và bận rộn với những kế hoạch của mình. Bạn không hài lòng với tình hình tài chính hiện tại.

Tình cảm: Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên nền tảng vững chắc, nếu không, tình yêu có thể trở thành công cụ phục vụ lợi ích cá nhân. 

Sức khỏe: Bạn nên sử dụng nhiều loại thực phẩm tốt cho mắt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tránh lối sống công nghiệp hóa và thức ăn nhanh bên ngoài.

Song Tử

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022-2

Công việc: Song Tử không chủ động trong công việc. Bạn cần sự trợ giúp từ người khác để hoàn thành mọi thứ nhanh nhất.

Tiền bạc: Bạn sẽ có những thay đổi trong suy nghĩ về chuyện tiền bạc.

Tình yêu: Bạn quên đi tình yêu đích thực. Dù đang tận hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Song Tử không đặt mối quan hệ của mình lên hàng đầu. 

Sức khỏe: Các món ăn nóng sẽ làm ấm người và tăng cường sức đề kháng. Nhưng nếu ăn quá mặn, bạn sẽ trở nên cực đoan và ích kỷ!

Cự Giải 

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022-3

Công việc: Là một người bướng bỉnh, Cự Giải ảnh hưởng đến người khác, nhưng cũng mang đến cho người đối diện một khí chất bất cần. Cự Giải cần bình tĩnh và kiên trì khi làm việc nhóm hoặc đàm phán với đối tác.

Tiền bạc: Cự Giải khá hy vọng vào vận tài chính của mình, phương diện này sẽ mang đến nhiều tin vui cho bạn. 

Tình cảm: Bạn đang có sự miễn cưỡng trong các mối quan hệ tình cảm của mình. 

Sức khỏe: Cự Giải cần tránh những nơi dễ xảy ra mâu thuẫn, điều này sẽ dẫn đến sức khỏe tinh thần sa sút.

Sư Tử

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022-5

Công việc: Sự bình tĩnh và ôn hoà là điều cần thiết trong công việc ngày hôm nay. 

Tiền bạc: Chịu ảnh hưởng của bộ ba Mặt Trăng với Sao Thiên Vương, sự thoải mái về vật chất và sự dồi dào của cải là rất quan trọng đối với Sư Tử. Vì vậy, bạn có xu hướng tập trung làm việc để kiếm nhiều tiền hơn.

Tình cảm: Sư Tử trông cô đơn và không hòa đồng với mọi người. Những người thất hứa với bạn phải chuẩn bị để gánh chịu hậu quả.

Sức khỏe: Mặt Trăng nhắc nhở Sư Tử tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao, không nên tắm nước quá nóng hoặc ngồi điều hòa quá lạnh.

Xử Nữ

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022-6

Công việc: Bạn có cả sự bướng bỉnh của sao Thiên Vương và tâm lý buồn bã của Mặt trăng. Xử Nữ phản ứng khá gay gắt với những người không hoàn thành công việc. Bạn thể hiện mình là người làm việc tích cực nhất.

Tiền bạc: Bạn sẽ trở nên sâu sắc hơn trong suỹ nghĩ, không còn thoáng trong việc chi tiêu nhằm mục đích tiết kiệm tiền. 

Tình cảm: Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là điều hiển nhiên, và nó cũng kiểm soát tâm trí của chúng ta. Vì vậy, nhiều khi mặt trăng luôn khiến chúng ta lo lắng khi yêu.

Sức khỏe: Hãy tránh những môi trường khắc nghiệt để giữ cơ thể luôn khoẻ mạnh.

Thiên Bình

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022-7

Công việc: Sự bướng bỉnh khiến bạn xảy ra mâu thuẫn trong công việc. Hãy suy nghĩ trước sau chu toàn trước khi hành động. 

Tiền bạc: Việc không hài lòng với tình hình tài chính khiến bạn lao vào chuyện kiếm tiền. 

Tình yêu: Thiên Bình không quá coi trọng tình yêu. Ngoại trừ mưu cầu hạnh phúc, cảm xúc của bạn sẽ không tự nhiên dao động. Bạn không nhận trách nhiệm cho một mối quan hệ lâu dài.

Sức khỏe: Không tức giận cũng sẽ khiến cảm xúc của bạn bị ảnh hưởng. Vì vậy, bạn không nên làm gián đoạn bất kỳ cuộc tranh luận nào, hãy để mọi thứ tự nhiên. 

Thiên Yết 

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022-9

Công việc: Bạn sẽ lặp lại những công việc như ngày hôm qua. Hãy chịu khó làm mới bản thân mình nhiều hơn.

Tiền bạc: Tam hợp mang đến cảm giác lo lắng về việc thiếu tiền. Vì vậy, Thiên Yết sẽ dành toàn bộ thời gian và sức lực vào thời điểm này để cải thiện túi tiền của mình.

Tình cảm: Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là điều hiển nhiên. Bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn trong chuyện yêu đương. 

Sức khỏe: Đừng quá kìm nén cảm xúc của mình, hãy để chúng được bung ra đúng lúc. 

Nhân Mã 

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022-10

Công việc: Bạn quyết tâm trong công việc. Nhân Mã sẽ khó chấp nhận thất bại, để vượt qua hoàn cảnh bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để phấn đấu và vùi đầu vào công việc.

Tiền bạc: Bạn bám vào nhận định của riêng mình trong lĩnh vực đầu tư tiền bạc. Và một khi quyết định đã được đưa ra, không có chỗ cho sự biến động hoặc thay đổi. 

Tình yêu: Bạn là người kiên định trong tình yêu. Nhưng đôi lúc sự dao động vẫn thoáng qua suy nghĩ của bạn.

Sức khỏe: Nhân Mã cần tránh những nơi dễ xảy ra mâu thuẫn để bảo vệ sức khoẻ. 

Ma Kết

-8

Công việc: Bạn không hài lòng với những người lười biếng, vì thế bạn luôn tích cực trong công việc. 

Tiền bạc: Kiếm tiền là cần thiết nhưng hãy chọn thời điểm phù hợp. Vì trong hôm nay, tiền bạc sẽ chỉ đi ra chứ không đi vào. 

Tình cảm: Bạn đang cài đặt một vệ tinh nhạy cảm nhất có thể, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để làm quen.

Sức khỏe: Sống kỷ luật và lành mạnh hơn. Chú trọng lựa chọn thịt đỏ và trứng. 

Bảo Bình

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022-11

Công việc: Sự kiên trì là một đức tính cần có đối với bạn trong công việc hôm nay.

Tiền bạc: Bảo Bình dường như không gặp khó khăn gì trong việc tính toán chi tiêu. Về bản chất, Bảo Bình chi tiêu rất tiết kiệm và có chừng mực.

Tình cảm: Bạn trở nên lo lắng nhiều hơn trong chuyện tình cảm. Hãy để mọi thứ được tự nhiên như nó vốn có, đừng bận tâm nhiều.

Sức khỏe: Hôm nay Bảo Bình nên vận động nhẹ nhàng ở các vị trí như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp máu lưu thông về tim tốt hơn, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho bạn.

Song Ngư

tu-vi-chu-ngay-ngay-28-8-2022-4

Công việc: Thất bại không có trong từ điển của Song Ngư, vì thế bạn sẽ phấn đấu toàn bộ sức lực. 

Tiền bạc: Bạn đang mong đợi nguồn lợi từ những công việc mà mình đảm nhận. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi nhưng thực tế là vậy. 

Tình yêu: Không có ý định lâu dài là tính cách chung của Song Ngư. Bạn cần phải rất rõ ràng về thái độ tình cảm của mình. 

Sức khỏe: Hãy lựa chọn không gian mát mẻ để giữ sức khoẻ luôn ổn định.