Giải Trí

Trước thềm đám cưới, Phan Hiển ước mặt già hơn 1 chút vì bị nói giống như Hồng Hài Nhi

Hương Ly - 11/08/2022 09:55 GMT+7

Bao năm vẫn thế khán giả không thấy Phan Hiển già đi tí nào, thậm chí ngày càng trẻ trung hơn.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, “tình yêu thầy trò” của Khánh Thi và Phan Hiển đã đến được bến bờ hạnh phúc. Sắp tới, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ sau 13 năm bên nhau và có 2 người con chung.

Theo tiết lộ của Phan Hiển, anh với bà xã Khánh Thi sẽ kết hôn trong năm nay. Ban đầu hôn lễ được dự định tiến hành vào tháng 10 nhưng sau đó lại được đổi thành tháng 11.

Cho đến mới đây, trên story của Phan Hiển đã đăng tải dòng trạng thái thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo đó, nam kiệt tướng dancesport than thở: “Cái mặt mốc của mình ra đường ai cũng nói như Hồng Hài Nhi, ước gì có tí râu để nhìn già đi xíu”.

phan hien

Phải công nhận, bao năm qua khán giả không thấy Phan Hiển già đi chút nào nhờ sở hữu vóc người nhỏ nhắn. Tuy vậy khi sánh bước bên Khánh Thi, cặp đôi vẫn nhận được “cơn mưa” lời khen vì rất đẹp đôi.

phan hien khanh thi

Để có được trái ngọt tình yêu như ngày hôm nay, Phan Hiển - Khánh Thi từng trải qua không ít sóng gió. Vào thời điểm thông tin hẹn hò của cặp đôi được tung ra, cả hai đã nhận không ít chỉ trích từ dư luận bởi mối tình lệch tới 11 tuổi giữa thầy và trò.

Tuy nhiên, trải qua nhiều thử thách, đàm tiếu, cả hai đã có 13 năm bên nhau và 2 người con chung nhưng chưa tổ chức kết hôn.

21660186481.jpeg

Trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi từng tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với chồng trẻ vì việc tổ chức đám cưới có hay không giờ cũng không còn quan trọng.

Trước đây, tôi cũng nghĩ tới chuyện đó. Nhưng dần dần tôi nghĩ, cái quan trọng nhất là đã sống với nhau rồi, cũng con cái đề huề, có nhà có xe, con được học trường quốc tế, có tiền để mua những thứ mình thích, mà những thứ này là mục đích cùa các cặp đôi khi đến với nhau, sống với nhau. Thế tôi cũng có cả rồi, đôi khi tờ giấy kết hôn với cái dấu đỏ là một dấu chàm, cũng khó gột nếu nó có vấn đề gì. Chính vì vậy tôi cảm thấy thoải mái hơn, có đám cưới cũng được mà không có cũng được”- Khánh Thi nói.

saostar-sqrinqgv4f35bhit

Về phía Phan Hiển, khi được đặt câu hỏi về dự định tổ chức đám cưới, nam kiện tướng dancesport cũng bày tỏ, dù chưa có hôn lễ chính thức nhưng từ lúc dọn về sống chung, cả 2 đều đặt tình cảm lên trên hết.

Cho đến ngày họp báo công bố thành tích 3 huy chương vàng tại SeaGames 2022, Phan Hiển đã xác nhận sẽ kết hôn với Khánh Thi trong năm nay. Ban đầu hôn lễ được dự định tiến hành vào tháng 10 nhưng sau đó lại được đổi thành tháng 11.

41660186481.jpeg

"Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ"- nam kiệt tướng dancesport bày tỏ.