Giải Trí

Khánh Thi xinh đẹp hết nấc khi mặc váy cưới sexy, phản ứng của Phan Hiển mới sốc

Hương Ly - 21/08/2022 14:05 GMT+7

Vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển chứng tỏ độ chịu chơi khi quyết định sang Pháp để chụp ảnh cưới.

Sau 13 năm bên nhau và có 2 người con chung, Khánh Thi và Phan Hiển sắp tới sẽ tổ chức hôn lễ, dự kiến vào tháng 10/2022. Để chuẩn bị cho dấu mốc trọng đại này, cặp đôi đã quyết định sang Pháp để chụp ảnh cưới.

Mới đây nhất, Khánh Thi và Phan Hiển đã chia sẻ clip hậu trường chụp ảnh cưới tại Pháp khiến dân tình vô cùng thích thú. Nữ kiệt tướng dancesport tiết lộ cô phải dậy từ 4h sáng để trang điểm và chuẩn bị cho buổi chụp hình ngoài trời.

khanh-thi-phan-hien-01

Đáng nói, khi nhìn thấy bà xã xinh đẹp trong bộ váy cưới bồng bềnh, Phan Hiển phải thốt lên: “Bà xã xinh đẹp quá, lung linh thế, đây là còn mới đi chụp hình cưới chứ ở đám cưới không biết lung linh cỡ nào".

Nghe đến đây, Khánh Thi dù rất mệt mỏi khi phải dậy sớm cũng nở nụ cười tươi rói đáp lại: “Sáng sớm nghe được những câu ngọt ngào thế này kể cũng sướng".

khanh-thi-phan-hien-02khanh-thi-phan-hien-02
khanh-thi-phan-hien-03khanh-thi-phan-hien-03

Được biết, không chỉ chụp ảnh cưới, Khánh Thi và Phan Hiển còn dự định sẽ quay MV cho ngày trọng đại của mình. “Hiện tại cả hai đang thực hiện bộ ảnh cưới ở châu Âu và quay MV chuẩn bị cho đám cưới. Trước mắt thì có hai phần đấy thôi, ngoài ra những phần khác đều chưa chốt được kể cả địa điểm tổ chức đám cưới, cũng như là khách mời.

Đám cưới dự kiến mời khoảng 700 khách mời đa số là bạn bè thân thiết, không phải ai cũng mời. Nếu ai cũng mời thì lên tới mấy nghìn người mất. Địa điểm cả hai đang tính làm một lần duy nhất ở Sài Gòn. Bạn bè thân thiết khoảng 40 người đổ lại sẽ di chuyển đến resort khác để có thời gian vui vẻ bên nhau”- Khánh Thi tiết lộ trong buổi phỏng vấn báo chí".

khanh-thi-phan-hien-04

Vậy là sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Khánh Thi - Phan Hiển cũng quyết định tổ chức đám cưới. Nói về quyết định này, Phan Hiển tâm sự: “Đám cưới là để cho Thi có danh phận chính thức, bởi vì tôi thấy Thi hay trả lời báo chí: Có mặc áo cưới hay không cũng không sao. Nhưng mà tôi nghĩ tận đáy lòng Thi rất muốn được một lần mặc áo cưới. Tôi cũng nghĩ đây là thời điểm thích hợp”.

41661052899.jpeg

Nam kiệt tướng dancesport tiết lộ đám cưới của vợ chồng anh sẽ tổ chức theo phong cách Châu Âu. “Chúng tôi sẽ làm theo “concept” của Châu Âu. Vì chúng tôi đều là người công giáo nên thích “style” đám cưới trong nhà thờ (cười). Với lại từ xưa tới giờ người ta hay gọi Thi là “nữ hoàng” nên “nữ hoàng” mà làm “style” khác đi thì tôi nghĩ cũng không hợp lắm! (lại cười)”- Phan Hiển nói với tờ Tiền Phong.

khanh-thi-phan-hien-02 (1)

Về phần khách mời, ông xã Khánh Thi hé lộ đám cưới của anh sẽ không có sự góp mặt của dàn “sao” xịn xò. Phan Hiển nói: “Trong showbiz chúng tôi không mời nhiều. Chúng tôi chỉ mời những người mà tụi tôi chơi thân hoặc đã từng làm việc với nhau”.

Tin phổ biến