Giải Trí

Lộ khách mời đầu tiên trong đám cưới Khánh Thi – Phan Hiển

Hương Ly - 15/08/2022 18:44 GMT+7

Phan Hiển tiết lộ đám cưới của vợ chồng anh sẽ không có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng.

Sau 13 năm bên nhau và có 2 người con chung, Phan Hiển và Khánh Thi sắp tới sẽ tổ chức hôn lễ. Theo tiết lộ của Phan Hiển, anh với bà xã Khánh Thi sẽ kết hôn trong năm nay. Ban đầu hôn lễ được dự định tiến hành vào tháng 10 nhưng sau đó lại được đổi thành tháng 11.

phan-hien-khanh-thi-095158

Mới đây trên tờ Tiền Phong, Phan Hiển đã có những chia sẻ bất ngờ về đám cưới sắp diễn ra. Nói về lý do tổ chức hôn lễ sau hơn 1 thập kỉ bên nhau, Phan Hiển tâm sự: “Đám cưới là để cho Thi có danh phận chính thức, bởi vì tôi thấy Thi hay trả lời báo chí: Có mặc áo cưới hay không cũng không sao. Nhưng mà tôi nghĩ tận đáy lòng Thi rất muốn được một lần mặc áo cưới. Tôi cũng nghĩ đây là thời điểm thích hợp”.

phan-hien-dua-khanh-thi-di-chon

Nam kiệt tướng dancesport tiết lộ đám cưới của vợ chồng anh sẽ tổ chức theo phong cách Châu Âu. “Chúng tôi sẽ làm theo “concept” của Châu Âu. Vì chúng tôi đều là người công giáo nên thích “style” đám cưới trong nhà thờ (cười). Với lại từ xưa tới giờ người ta hay gọi Thi là “nữ hoàng” nên “nữ hoàng” mà làm “style” khác đi thì tôi nghĩ cũng không hợp lắm! (lại cười)”- Phan Hiển nói với nguồn tin trên.

saostar-sqrinqgv4f35bhit-095318

Về phần khách mời, ông xã Khánh Thi hé lộ đám cưới của anh sẽ không có sự góp mặt của dàn “sao” xịn xò. Phan Hiển nói: “Trong showbiz chúng tôi không mời nhiều. Chúng tôi chỉ mời những người mà tụi tôi chơi thân hoặc đã từng làm việc với nhau”.

Đặc biệt, Chí Anh – tình cũ 11 năm của Khánh Thi chắc chắn sẽ góp mặt trong ngày trọng đại của họ.

Được biết, Khánh Thi và Chí Anh từng trải qua mối tình sâu nặng trong quá khứ. Cả hai không chỉ là cặp đôi ăn ý trên các đấu trường dancesport mà còn có chuyện tình ngọt ngào ở ngoài đời khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từng rất đẹp đôi nhưng sau khi chia tay, cả hai đều đã tìm được tổ ấm riêng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

khanh-thi-ngoi-canh-tinh-cu-dan

Với Khánh Thi, cô bén duyên với Phan Hiển khi cả hai chênh lệch nhau đến 12 tuổi. Phan Hiển tiết lộ bản thân anh đã yêu thầm Khánh Thi từ năm 17 tuổi. "Cứ khi nào cô ấy nhảy là tôi lại nhìn như bị hút theo. Có lúc tôi cứ thừ người ra ngắm cô ấy. Lúc đó, tôi thích cô ấy trước chứ cô ấy đâu thích tôi", kiện tướng dancesport nói.

khanh-thi-phan-hien-06

Trải qua nhiều thử thách, đàm tiếu, Khánh Thi và Phan Hiển đã có 13 năm bên nhau và 2 người con chung nhưng chưa tổ chức kết hôn.

Theo tiết lộ, sau SEA Games 31, Khánh Thi - Phan Hiển sẽ tổ chức đám cưới, dự kiến vào cuối năm nay. "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ"- nam kiệt tướng dancesport bày tỏ.