Giải Trí

Bị Xuân Bắc hỏi khó về chân ái, Cát Phượng: "Tôi đâu có bạn trai đâu, hỏi câu khác đi"

Hương Ly - 28/05/2022 12:00 GMT+7

Cát Phượng tỏ ra vô cùng bối rối trước câu hỏi của Xuân Bắc về chuyện tình cảm.

Sau gần 2 tuần trôi qua kể từ ngày Cát Phượng thông báo “đường ai nấy đi” với Kiều Minh Tuấn, những thông tin cũng như hình ảnh của cả hai vẫn được dân tình đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất, Cát Phượng xuất hiện với vai trò là khách mời kiêm cố vấn tình yêu trong một chương trình. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như MC Xuân Bắc không bất ngờ đặt câu hỏi khiến Cát Phượng cảm thấy vô cùng bối rối.

xuan-bac-hoi-cat-phuong-ve-chan-ai

Cụ thể, vừa mới mở màn chương trình, Xuân Bắc đã hỏi Cát Phượng và Diệp Bảo Ngọc ​​về việc liệu người yêu có phải là chân ái của cuộc đời bạn không.

Diệp Bảo Ngọc khéo léo trả lời: “Tôi nghĩ là có thể có trong một khoảnh khắc nào đó. Để tìm được người bạn đời trong cuộc đời mình thì nó phải trải qua rất nhiều thăng trầm. Với quan điểm của tôi, quan trọng không phải là đích đến, quan trọng là quãng đường đi mình đã có kỷ niệm gì”.

Nếu như Diệp Bảo Ngọc có thể trả lời một cách trôi chảy thì Cát Phượng lại tỏ ra vô cùng khó xử. Nữ diễn viên chia sẻ: “Dạ không biết, hiện tại tôi đâu có bạn trai đâu. Hiện tại thì không biết. Hỏi câu khác đi. Nếu mà đang yêu thì hỏi câu này nó vô nghĩa, còn hiện tại đang ở không nên đừng hỏi câu này”.

xuan-bac-hoi-cat-phuong-ve-chan-ai1

Trước phản ứng này, Xuân Bắc dù có một chút bất ngờ nhưng đã nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh. Nam MC đã chuyển qua một câu hỏi khác cho Cát Phượng về định nghĩa thế nào là hạnh phúc.

Đáp lại, Cát Phượng cho biết: “Hạnh phúc không phải đi tìm mà có. Hạnh phúc phải chạy theo nó mới có được. Cứ chạy đi các bạn, có đau khổ thì cũng là hạnh phúc”.

Có thể thấy, từ sau khi “đường ai nấy đi” với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đang dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. May mắn là cô vẫn còn có bạn bè, người thân ở bên cạnh san sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn.

Được biết, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức chia tay vào ngày lễ tình nhân năm ngoái, tức là đã hơn 1 năm. Theo đó, Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói lời chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im” – Cát Phượng chia sẻ.

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan

Ngoài ra, nữ diễn viên còn sự về việc từng bỏ đi đứa con của Kiều Minh Tuấn. “Năm 2011, tôi từng có thai với anh Tuấn. Nhưng lúc đó tôi lại nghĩ anh Tuấn vẫn chưa yêu mình, hoặc nếu có thì cũng chỉ là tình cảm trai gái đơn thuần. Nghĩ thế, tôi đã quyết định đi bỏ con.

Đến lần thứ hai, anh ấy bỏ đi khỏi nhà và nhắn tôi một câu: ‘Lần sao nếu em tự quyết định thì em đừng nhìn anh nữa’. Khi ấy tôi mới bắt đầu hiểu thì ra Tuấn yêu tôi là thật. Đến tận sau này, tôi cũng dính thai được một vài lần, nhưng vì tuổi tác nên không giữ được. Vừa rồi tôi cũng cùng anh Tuấn đến gặp bác sĩ để kích lấy trứng ra và gửi vào ngân hàng. Tuấn sợ khi tôi mang bầu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà tôi thì lại nghe lời anh ấy nên đến giờ mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu”- Cát Phượng giãi bày.

Chuyện tình 13 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng được xem là “biểu tượng” về lòng chung thủy, tình yêu cao thượng trong showbiz Việt xô bồ. Dẫu Cát Phượng lớn hơn 18 tuổi và từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn yêu say đắm người phụ nữ này.

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-1

Thế nhưng, hơn 1 thập kỷ cùng nhau vượt qua không ít sóng gió, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại chẳng thể đi đến cái kết viên mãn. Hậu chia tay, Cát Phượng cho biết sẵn lòng dự đám cưới của Kiều Minh Tuấn nếu được mời.

“Mối quan hệ của chúng tôi hiện thoải mái, dễ chịu hơn nhiều so với những năm qua. Lúc kết thúc, chúng tôi không gây gổ hay mâu thuẫn gì nên giờ dành cho nhau sự tôn trọng. Khi Tuấn có người mới, tôi vẫn nhắn tin chúc phúc. Thậm chí nếu Tuấn mời đi ăn đám cưới, tôi vẫn sẵn lòng. Nếu có gì tiếc nuối, chỉ là việc hai cái tên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không còn song hành trong nghệ thuật”- nữ diễn viên chia sẻ với VnExpress.

Tin phổ biến