Giải Trí

Từng vướng nghi vấn rời công ty, “cánh tay phải” đắc lực của Sơn Tùng đăng status chỉ 1 chữ làm xôn xao cõi mạng

Trầm Miên - 18/12/2021 23:54 GMT+7

Đăng trạng thái chỉ có 1 chữ cái lên Facebook, người từng dính nghi vấn rời M-TP Entertainment khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Xôn xao dòng trạng thái được đăng trên trang Facebook cá nhân của người được xem là “cánh tay phải” đắc lực của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, anh chỉ viết vỏn vẹn 1 chữ “E” gây thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tò mò không biết ẩn ý đằng sau chữ cái này là gì, đồng thời đồn đoán chữ “E” trong từ “Em-vi” và cho rằng liệu đây có phải “hint” cho lần quay trở lại của Sơn Tùng M-TP.

0
Dòng trạng thái chỉ một chữ "E" khiến dân tình xôn xao.

Trước đó, người này là CEO thuộc M-TP Entertainment và từng dính nghi vấn đã rời khỏi công ty. Nhưng trên trang Facebook cá nhân, anh vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh và các bài viết liên quan đến công ty Sơn Tùng. Mới đây nhất là hình ảnh tiệc cuối năm của công ty hay bài viết chúc mừng kỷ niệm 5 năm thành lập M-TP Entertainment.

1
Nhiều người cho rằng việc CEO này rời khỏi công ty chỉ là lời đồn.

Bên cạnh đó, người này vẫn thường xuyên chia sẻ các bài viết liên quan đến “gà cưng” của M-TP Entertainment. Điều này khiến dân tình cho rằng thông tin CEO rời khỏi công ty chỉ là lời đồn.

2
Anh vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều nội dung liên quan đến M-TP Entertainment.

Đồng thời, nhiều người tỏ ra rất háo hức và mong chờ sự quay trở lại của Sơn Tùng sau khi thấy status chữ “E”. Chưa biết thực hư ý nghĩa đằng sau dòng trạng thái đầy ẩn ý này là gì nhưng nhiều fan của Sơn Tùng M-TP hiện đang phải “đứng ngồi không yên”.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến