Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2022: Trung thực là tốt nhất

Minh Anh - 28/05/2022 08:00 GMT+7

Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2022, trong trường hợp bạn không thể giao tiếp thoải mái với người mình yêu, có lẽ mối quan hệ đang gặp vấn đề.

Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 28/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao

Voi sợ ong. Bạn không thể tưởng tượng làm thế nào mà chỉ một chi tiết nhỏ lại có thể gây ra mối đe dọa lớn như vậy đối với toàn bộ hệ thống mà bạn thuộc về. Hãy cẩn thận khi nói đến những đánh giá và mong muốn mới mà bạn nói trước những người không hiểu rõ về bạn.

Có một thứ tự cao hơn được thiết lập. Hãy ngồi lại, thư giãn và quan sát khi những người bạn biết cố gắng kiểm soát mọi thứ. Bạn có thể học được nhiều điều từ những trải nghiệm không phải của riêng bạn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn đã đưa ra một số quyết định táo bạo và muốn tiếp tục thực hiện chúng, ngay cả khi những người khác đang cản đường. Có điều gì đó cứng đầu bên trong bạn, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ thành công trong một số nỗ lực của mình, bất kể môi trường xung quanh bạn và những thứ tưởng chừng như những thỏa hiệp cần thiết không cần thiết chút nào.

Bạn có những khoảnh khắc quan trọng trong tâm trí, nhưng quá khứ nên để quá khứ. Cảm nhận cơ thể và tình trạng hiện tại của bạn, xem hiện tại bạn đang đứng ở đâu và tập trung vào đó thay vì loanh quanh về quá khứ hay tương lai.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn có một kế hoạch quan trọng cần tìm kiếm. Đừng lãng phí thời gian và năng lượng vào những việc không giúp bạn đạt được tiến bộ theo hướng mong muốn. Mặc dù có thể dễ dàng đối phó với tình huống từ một khoảng cách an toàn, bạn có thể phải dũng cảm lao vào nó và chiến đấu để mong muốn trở thành hiện thực của mình.

Ngay cả khi có ý định tốt nhất trong đầu, một số người không lành mạnh cho bạn và sức khỏe tinh thần của bạn. Tách khỏi những ảnh hưởng xấu, những nguồn năng lượng kéo bạn vào trạng thái đen tối của tâm trí và tất cả những điều không cảm thấy tự nhiên.

4. Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn có thể bị sáu tháng tù vì lái xe trong tình trạng say rượu ở Miến Điện. Có những mâu thuẫn mà bạn muốn tránh, vì vậy hãy tập trung vào những lựa chọn lành mạnh và thứ tự cần được duy trì. Không phải ai cũng hiểu các quy tắc có vẻ tự nhiên theo quan điểm của bạn.

Nếu bạn không thể giao tiếp thoải mái với người mình yêu, có lẽ mối quan hệ của bạn đang gặp phải những vấn đề không phải của bạn. Điều quan trọng là bạn phải thoải mái nói ra suy nghĩ của mình một cách cởi mở và trung thực.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn có một số điều quan trọng cần nói, nhưng có vẻ như họ có thể chờ đợi một thời điểm tốt hơn. Bạn không nên đối mặt với những rắc rối không phải của mình. Cố gắng quan tâm đến công việc của riêng bạn và giữ khoảng cách với những gì người khác có ý định đối phó và giải quyết theo thời gian.

Đây là thời điểm mà sự kiên nhẫn được thử thách trong tất cả các mối quan hệ thân thiết. Nhận thức được khả năng của bạn, hãy nhắc nhở bản thân rằng tốc độ khác với tốc độ của bạn có thể là một điều tốt từ một khía cạnh khác.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn đã phải thực hiện một số lựa chọn và cắt giảm khó khăn mà bạn sẽ không muốn trải qua lần nữa. Nhiều điều trong cuộc sống của bạn đã thay đổi trong vài năm qua, nhưng bạn không thể quen với một số thay đổi đè nặng trong lòng.

Có vẻ như bạn không thể chuyển hóa và xử lý một số trải nghiệm một cách nhanh chóng. Hãy nghỉ một ngày, cho bản thân thời gian để giải quyết những tình huống nội tâm không cho phép bạn tiến lên phía trước.

7. Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-6

Tolkien coi ngôn ngữ là nền tảng cho công việc của mình. Bạn biết rằng những người khác không chia sẻ tầm nhìn của bạn, nhưng bạn biết rằng tầm nhìn của bạn phù hợp với bạn. Khi thế giới bên trong của bạn cộng hưởng với hoàn cảnh có thể được tạo ra, đây là thời điểm mà mọi thứ rơi vào vị trí của thế giới vật chất.

Bạn đã có nhiều cơ hội nói chuyện với một người không thành thật hoặc cởi mở với bạn về cảm xúc, hành động của họ hoặc vị trí mà họ đang cố gắng đạt được. Đừng để bị lừa bởi những thông tin không phù hợp.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-7

Nếu một địa điểm, một người hoặc một vị trí nhất định cảm thấy như ở nhà, hãy giữ lấy nó và xem nó sẽ đưa bạn đến đâu. Sao Thủy vẫn cần một khoảng thời gian để dọn dẹp đống hỗn độn và cho bạn thấy bạn có thể hướng nguồn năng lượng của mình vào đâu trong tương lai, cũng như cách bạn có thể sử dụng ý thức chung của mình cho những việc thiết thực trong hoàn cảnh hiện tại.

Đây là thời điểm thích hợp cho những quyết định quan trọng, vì vậy hãy tạo dựng hạnh phúc cho riêng mình và đừng để ít hơn những gì bạn thực sự mong ước. Bạn xứng đáng được hạnh phúc.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-8

Sao Kim đi vào cung Kim Ngưu và ngôi nhà thứ sáu của bạn, nhắc nhở bạn về thói quen mà bạn yêu thích nhất và yêu thích các hoạt động nên trở thành một phần trong thói quen hàng ngày của bạn. Đây là thời điểm tốt cho tất cả các hoạt động rèn luyện sức khỏe, các bài tập và đi bộ, chạy và tất cả các hoạt động giúp tăng cường sức mạnh của bạn.

Bạn chưa thua một số trận chiến vì vậy đừng để đạo đức của bạn giảm xuống bây giờ khi bạn đã gần đạt được mục tiêu. Xem lợi ích của tốc độ của bạn và những thứ bạn đã chọn trên đường đi.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-9

Kẹo cao su thương mại đầu tiên được phát hành vào năm 1848. Mặc dù có một lịch sử lâu dài đằng sau một số vấn đề, nó không được mọi người trong cuộc sống của bạn công nhận và bạn không thể thay đổi quan điểm mà họ có thể có ngày nay. Bạn không cần phải biện minh cho việc nhìn thấy một mốc thời gian khác và xa hơn.

Sử dụng bộ não của bạn để lập kế hoạch, nhưng đừng quên sống trong thời điểm hiện tại và hành động theo bản năng và cảm xúc hiện tại. Hãy khôn ngoan khi sử dụng năng lượng của bạn và tiếp tục di chuyển.

11. Tử vi Thứ 7 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn không chắc chắn về cách mọi thứ có thể diễn ra theo thời gian, nhưng quan điểm của bạn ngày nay nhẹ nhàng và tự do, và dường như không có gì cản đường bạn. Bạn có thể chọn số phận của mình, theo cách này hay cách khác. Hãy tích cực và cởi mở cho những cuộc đối thoại sắp tạo thêm căng thẳng trong ngày hôm nay.

Trung thực là chính sách tốt nhất hiện nay. Ngay cả khi có tất cả những ý định tốt nhất trong đầu, bạn vẫn có thể bị bối rối bởi sự khó hiểu của những lời được nói ra và những hiểu lầm đến và đi nhanh chóng.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn không chính xác thành thật về điều gì đó, nhưng bạn có những lợi ích tốt nhất của riêng mình và không muốn cảm thấy tội lỗi về những lựa chọn không thực sự là lựa chọn. Cố gắng làm cho cuộc sống của bạn hoạt động hiệu quả hơn, bạn đã bỏ qua những mặt cần được thư giãn, cảm hứng và tình yêu.

Không có cách nào để biết được mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào nếu bạn đặt quá nhiều niềm tin vào tay kẻ xấu. Lòng trung thành của bạn phải là một đặc ân được rất ít người đeo.