Giải Trí

Aespa và Jung Ho Yeon lọt top "những gương mặt xuất sắc dưới 30 tuổi" của Forbes năm 2022

Minh Anh - 28/05/2022 13:00 GMT+7

Hai cái tên lọt top "những gương mặt xuất sắc dưới 30 tuổi" của Forbes năm 2022 là aespa và Jung Ho Yeon.

Mới đây, Forbes đã chính thức công bố danh sách "Những gương mặt xuất sắc dưới tuổi 30" dựa trên những tiêu chí liên quan đến lĩnh vực và thành tích đạt được trong thời gian vừa qua. 

Năm nay, nhóm nhạc aespa và người mẫu/diễn viên Jung Ho Yeon đã vinh dự được lựa chọn vào danh sách "Những gương mặt xuất sắc dưới tuổi 30" (30 Under 30 Asia) của Forbes trong hạng mục Giải trí & Thể thao. Theo Forbes, đây là những người đã truyền cảm hứng cho sự đổi mới trong lĩnh vực của họ giữa những thách thức do đại dịch COVID-19 mang lại.

aespa

Để vinh danh aespa, Forbes đã viết: "Ra mắt vào năm 2020 với single "Black Mamba", bộ tứ này đang là 1 trong những nhóm nhạc nữ hot nhất K-Pop. Bài hát nổi tiếng nhất của nhóm là "Next Level" đã vượt 215 triệu views trên YouTube.

Đồng thời nhóm đã đả được nhiều giải thường đáng chú ý như: Nghệ sĩ của năm tại Lễ trao giải Golden Disc Awards 2022, Tân binh nữ xuất sắc nhất tại MAMA 2021, Nghệ sĩ Hàn Quốc xuất sắc nhất tại MTV Europe Music Awards. Nhóm cũng là đại sứ thương hiệu của Givenchy từ năm ngoái".

jung-ho-yeon

Forbes nói về Jung Ho Yeon: "Jung Ho Yeon lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim ăn khách nhất "Squid Game" và đạt được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình dài tập tại Screen Actors Guild Awards 2022.

Cô ấy dự kiến sẽ đóng vai chính trong series "Disclaimer" của Apple. Ngoài ra, Ho Yeon cũng tham gia diễn xuất trong phim "The Governesses" cùng Lily-Rose Depp. Hiện Ho Yeon đang có gần 24 triệu người theo dõi trên Instagram và là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton từ năm ngoái".

Có thể nói trong thời gian vừa qua, cả aespa và Jung Ho Yeon đều gây được tiếng vang trên lĩnh vực mà mình đang theo đổi. Dù tuổi nghề còn trẻ, cả hai đã tích luỹ được những thành tích đáng chú ý và hứa hẹn toả sáng hơn nữa trong tương lai. 

Nguồn: VKR News

Tin phổ biến