Xu hướng - MXH

"Anna Bắc Giang" lừa đảo 17 tỷ đồng: Xuất hiện thêm hàng loạt bài đăng tố cáo

Minh Anh - 16/09/2022 10:06 GMT+7

Ninh Thị Vân Anh đưa mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với hàng loạt chiêu thức lừa đảo tinh vi, có kế hoạch rõ ràng.

Những ngày qua, vụ việc của Ninh Thị Vân Anh chiếm sóng mạng xã hội bởi những tình tiết giống hệt với phim. Không chỉ vậy, nhiều người còn phát hiện ra chuyện cô gái sinh năm 1995 ở Bắc Giang xây dựng hình ảnh con nhà đại gia giống với nhân vật chính trong phim “Anna” của Suzy.

Anna-bac-giang

Được biết, “Anna” lên sóng vào giữa năm 2022 và đạt được một số thành công nhất định. Tuy nhiên, tiểu thuyết gốc đã xuất bản trước đó từ lâu, nhận được sự quan tâm của nhiều người về mặt nội dung.

Giữa lúc mọi người vẫn chưa hết bất ngờ vì những bài đăng tố cáo với nhiều tình tiết tưởng chừng như phí lý thì có thêm nhiều nạn nhân khác lên tiếng. Mới đây, một salon tóc nổi tiếng đã thông tin chi tiết về cách mà “Anna Bắc Giang” thực hiện để lấy lòng tin mọi người.

ninh-thi-van-anh-2

Cụ thể, cẩm nang bức vào giới thượng lưu của Anna như sau:

“Một salon tóc nổi tiếng tiếp tục lên tiếng về sự việc nhân viên của mình là nạn nhân của Anna Bắc Giang. Cụ thể, Anna ngày nào cũng qua quán gội đầu, làm tóc và có cả một giáo trình về việc thể hiện là người có tiền:

Câu cửa miệng luôn luôn là ”vật chất đối với chị chỉ là phù phiếm em ạ”. Giới thiệu mình làm thiết kế cho váy cưới Calla Bridal, dát trên người toàn Chanel, Gucci,… Chìa khóa ô tô hôm thì Merc hôm thì BMW.

Sáng cắt tóc ngắn chiều ra nối tóc. Hôm nay vừa tẩy ngày mai lại nhuộm. Một tuần gội đầu 7 lần, gội 90K nhưng đưa 500K bao giờ lấy lại tiền thừa. Khi tới salon luôn mua đồ ăn, hoa quả đãi nhân viên. Luôn khoe hình chụp cùng ông bố chủ tịch và các biệt thự sang trọng.

Chuyện gì cần đến cũng sẽ đến, Anna sau đó cua được một bạn trai trẻ đẹp trai là nhân viên của cửa hàng, dụ bạn nghỉ làm ở salon để Anna về mở cửa hàng riêng cho. Nhưng trước hết là bảo bạn xin bố mẹ 250 triệu làm vốn đã. Sau vài ngày về sống chung với Anna thì bạn này phát hiện ra nhà đi thuê, cả ngày chỉ ăn với chén, không cho cầm điện thoại, làm gì cũng lồng lộn lên. Tất nhiên thì sau đó Anna biến mất như tất cả các tập phim khác...”.

ninh-thi-van-anh-1

Có thể nói, chiêu thức của Tina Dương (Ninh Thị Vân Anh) luôn là xây dựng một vỏ bọc hào nhoáng, có nhiều tiền. Sau khi đã có được lòng tin thì bắt đầu dụ dỗ mọi người đầu tư tiền bạc để chiếm đoạt rồi bỏ trốn.

Không chỉ vậy, để đạt được mục đích của mình, cô nàng không ngần ngại tổ chức một đám cưới hoành tráng. Trước đó, hôn lễ đẹp như cổ tích diễn ra ở khách sạn JW Marriott từng khiến dư luận xôn xao bởi độ hoành tráng và câu chuyện thật sự đằng sau.

Sau đám cưới bạc tỷ sang xịn mịn với hàng loạt siêu xe đình đám cùng 300 khách mời đi thuê, cư dân mạng lại phát hiện ra tình tiết thú vị mới. “Anna phiên bản Việt” lại lộ tiếp ảnh cưới với một người đàn ông khác.

Screen Shot 2022-09-16 at 09.48.54

Cụ thể, cách đây một năm vào tháng 3/2021, Vân Anh đã tổ chức một đám cưới trong rừng với một chàng trai trông lãng tử. Chú rể mang phong cách khác hẳn với thiếu gia trong hôn lễ với dàn xe sang.

Dân mạng đang rất tò mò và mong chờ thông tin về chàng trai này. Mọi người cũng đặt câu hỏi Ninh Thị Vân Anh đã tổ chức đám cưới với bao nhiêu người.