Giải Trí

Bảo Thanh tiết lộ thời gian quay trở lại đóng phim sau 2 năm tập trung cho gia đình

Minh Anh - 16/08/2022 10:36 GMT+7

Trong thời gian tạm nghỉ nghiệp diễn để tập trung cho gia đình nhỏ, Bảo Thanh vẫn dành tình cảm và nỗi nhớ cho phim trường.

Trong những năm qua, Bảo Thanh luôn là một trong những diễn viên được đánh giá cao về mặt kỹ năng. Cô sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng trong các loạt phim nổi tiếng như Trò đời, Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con... 

bao-thanh

Nhưng đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, cô nàng quyết định tạm gác lại để sinh con và tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Điều này khiến nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối và mong chờ sự trở lại của nữ diễn viên. 

Mới đây, Bảo Thanh đã có những chia sẻ về cuộc sống bên gia đình trong thời gian tạm nghỉ nghiệp diễn. Cô nàng còn tiết lộ thêm, bản thân sẽ quay trở lại khi mọi thứ đã sẵn sàng. 

bao-thanh

Nữ diễn viên bày tỏ sự hạnh phúc trong thời gian ở nhà vun vén cho tổ ấm nhỏ: "Mình nghỉ đóng phim tới bây giờ cũng hai năm rồi - nhanh thật! Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường (dù đôi khi rất nhớ, nhớ ơi là nhớ).

Trong thời gian này, mình đã quyết định quay lại làm Sân khấu - diễn viên Kịch nói - ngành nghề chính mà mình đã theo học tại trường Sân khấu Điện Ảnh 14 năm trước. Ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ diệu đối với mình!".

bao-thanh-2

Trong thời gian này, cô thường xuyên nhận được tình cảm từ phía khán giả. Đặc biệt, một người hâm mộ đã gửi cho Bảo Thanh bài báo viết về cô 2 năm trước và bày tỏ mong muốn người đẹp sớm trở lại đóng phim.

Trước những tình cảm đặc biệt của công chúng dành cho mình, Bảo Thanh quyết định bày tỏ: "Mình sẽ quay lại sớm thôi, chỉ là mình muốn nghỉ lâu hơn một chút nữa để cân bằng lại tất cả mọi thứ. Khi thực sự sẵn sàng, mình sẽ quay trở lại thôi mà! Chờ mình nhé, hy vọng tới lúc đó mọi người vẫn dành nhiều tình yêu thương cho mình như trước đây, như bây giờ".

Với những chia sẻ trên, khán giả mong chờ cô nàng sớm trở lại với một vai diễn ấn tượng trong thời gian tới. 

Tags:
Tin phổ biến