Giải Trí

Nóng: Diễn viên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được trả hộ chiếu về nước

Hương Ly - 07/08/2022 19:13 GMT+7

Sau hơn 1 tháng vướng vào cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi, 2 nghệ sĩ Việt đã được Tòa án Palma trả lại hộ chiếu về nước.

Tòa án điều tra Palma, nơi đang điều tra cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi trong khách sạn ở Andratx, do hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam thực hiện vào cuối tháng 6, đã quyết định trả lại hộ chiếu của họ để trở về nước. Cả hai trước đó đều từ chối cung cấp lời khai khi bị bắt trước quan tòa nên được thả tự do nhưng với điều kiện họ không được rời Mallorca.

01659874780.jpeg

Hai bị cáo gồm một nhạc sĩ nổi tiếng và một diễn viên nổi tiếng, đã ở tại một khách sạn ở Sant Elm, trong khi cô gái ở một khách sạn khác. Họ đã gặp nhau tại một nhà hàng gần đó. Đêm ngày 25/6, họ bắt đầu trò chuyện và uống rượu cùng nhau.

Sau đó, cả ba đi về phòng khách sạn của 1 trong 2 nghệ sĩ, theo Ultima Hora. Cô gái nói với các nhân viên rằng hai người đàn ông, sau khi ép buộc cô quan hệ tình dục, đã bắt cô đi tắm để loại bỏ chất lỏng trong cơ thể. Nạn nhân, quốc tịch Anh, họ là Bugadelles, ở Calvià. Vài giờ sau cô gái và gia đình rời Đảo.

Báo giới Tây Ban Nha không đề cập đến danh tính hai nghệ sĩ, chỉ nói rằng họ bao gồm một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng ở độ tuổi 37 và 42.

Theo Ultima Hora

Tin phổ biến