Giải Trí

Thuý Diễm nói gì trước tin đồn Lương Thế Thành ngoại tình, “cặp kè” với diễn viên trẻ?

Hương Ly - 02/08/2022 09:31 GMT+7

Trước tin đồn thất thiệt về chồng, diễn viên Thuý Diễm đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Vừa qua, một hội nhóm có hơn 140 nghìn thành viên tham gia đã đăng bài “bóc phốt” một nam diễn viên nổi tiếng trong showbiz. Nguyên văn nội dung đăng tải như sau: “Nam diễn viên 2 hệ Lờ Tê Tê chồng của nữ diễn viên Tờ Dờ bị cả đoàn làm phim bắt gặp đang cặp kè với cô nữ diễn viên tuổi thơ của thế hệ 10X vừa mới nổi vài năm trở lại đây”.

diem-2

Dù không nói rõ danh tính nhưng nhiều cư dân mạng đã đoán ra nhân vật đang được nhắc đến chính là Lương Thế Thành, chồng của diễn viên Thuý Diễm.

diem-6
diem-7

Giữa lúc dân tình không ngừng bàn tán, tối ngày 1/8, diễn viên Thuý Diễm đã đăng tải bài viết dài đính chính mọi chuyện. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn Lương Thế Thành ngoại tình, cặp kè với một nữ diễn viên nào đó.

diem-1

“Chào mọi người, hôm nay khi xuất hiện những tin đồn không hay về gia đình quả thật D rất bất ngờ. Đáng lý khi có những tin đồn không đúng sự thật D định không lên tiếng, nhưng nghĩ lại để tránh sự việc đi quá xa nên D muốn nói 1 lần duy nhất cũng là cuối cùng cho việc này!

Trước hết, D xin cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình, sau đó D xin 1 lần được nói rõ: là một người vợ, một người mẹ D xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường và không có chuyện anh T đang cặp kè với bất kỳ cô nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin đồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. D và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con.

Là một người phụ nữ, D đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt và tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Mong câu chuyện này khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng.

Qua đó ba mẹ và con không bị những lời đồn này làm ảnh hưởng đến cuộc sống. D xin chân thành cảm ơn những lời hỏi han và quan tâm của mọi người rất nhiều. Xin cám ơn tất cả đã chia sẻ cùng D và gia đình”, Thuý Diễm viết trên trang cá nhân.

41659408036.jpeg

Được biết, Lương Thế Thành và Thuý Diễm là cặp vợ chồng đẹp trong showbiz Việt. Cả hai chính thức phải lòng nhau sau lần hợp tác trong tác phẩm “Rau muống tháng 9”. Sau 4 năm hẹn hò, Lương Thế Thành và Thuý Diễm đã về chung một mái nhà vào năm 2016. Hiện, cả hai đã có trái ngọt là cậu con trai kháu khỉnh tên Lương Thế Bảo.

d04_wyka

Diễn viên Thuý Diễm cho biết yếu tố tiên quyết để giữ lửa hôn nhân của vợ chồng cô đó chính là sự tin tưởng. “Tôi nghĩ quan trọng nhất trong mối quan hệ hôn nhân là sự tin tưởng. Anh Thành là người chưa bao giờ khiến tôi phải lăn tăn suy nghĩ về những chuyện trăng hoa nên tôi mới chọn anh làm chồng. Trước khi đi ngủ, hai vợ chồng đều dành thời gian để nói hết những suy nghĩ trăn trở với nhau. Ví dụ khi có phim mới, bạn diễn ra sao, cảnh quay thế nào thì chúng tôi đều ngồi xuống chia sẻ với nhau. Chuyện lo lắng, ghen tuông đối phương gần như không tồn tại trong cuộc sống của vợ chồng tôi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Tin phổ biến