Giải Trí

Bà xã Khắc Việt mừng sinh nhật chồng giữa ồn ào truy tìm gái lạ

Minh Anh - 31/08/2022 11:06 GMT+7

Sau khi gây xôn xao mạng xã hội với bài đăng truy tìm gái lạ, bà xã Khắc Việt mới đây đã có động thái khẳng định gia đình hạnh phúc.

Những ngày qua, câu chuyện giữa bà xã Khắc Việt và một cô gái lạ thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sau khoảng thời gian im lặng, mới đây nữ DJ đã có những động thái đáng chú ý trên trang cá nhân.

Screen Shot 2022-08-31 at 11.00.19

Chiều tối 30/8, Thảo Bebe đã gửi lời chúc mừng, nhắn nhủ chồng trong ngày đón tuổi mới. Đi kèm, cô nàng còn đăng tải khoảnh khắc gia đình 4 người hạnh phúc: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu. Chúc chồng tuổi mới thành công trên con đường đã chọn, 3 mẹ con luôn ở cạnh chồng nhé".

Bài đăng của Thảo Bebe khiến nhiều người bất ngờ và khẳng định gia đình vẫn đang hạnh phúc, không có vấn đề gì. Trước đó, bà xã Khắc Việt truy tìm gái lạ, đăng tải loạt ảnh về một cô gái có body bốc lửa kèm dòng trạng thái:"Mình cần tìm info con này ạ. Cả nhà tìm hộ em với ạ".

Screen Shot 2022-08-31 at 11.00.32

Chia sẻ trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Ai cũng đồn đoán nguyên nhân khiến Thảo Bebe tìm kiếm cô gái kia. Tuy nhiên, bài đăng nhanh chóng “bay màu” khỏi trang cá nhân của nữ DJ.

Sau khi sự việc được đồn thổi mạnh mẽ, truyền thông đã liên hệ với vợ chồng Khắc Việt nhưng không nhận được thông tin gì đáng chú ý. Bà xã nam ca sĩ cho biết: "Hãy liên hệ với Khắc Việt, tôi tìm giùm anh Việt".

khac-viet

Trong khi đó, phía nam ca sĩ lại từ chối bàn luận về sự việc trên, không cung cấp bất kỳ thông tin gì. Khắc Việt cũng không có chia sẻ nào trên mạng xã hội dù có rất nhiều bình luận hỏi han trên trang cá nhân.

Giữa lúc dân tình đang thắc mắc về chuyện hôn nhân của Khắc Việt và Thảo Bebe, động thái của nữ DJ đã ngầm khẳng định cả hai đang hạnh phúc. Sau khi kết hôn, cặp đôi có với nhau hai bé song sinh, tên gọi thân mật là Dừa và Đủ.

Tin phổ biến