Giải Trí

Vợ Khắc Việt truy vết gái lạ: 'Tôi tìm giúp chồng'

Tú Anh - 29/08/2022 06:11 GMT+7

Bài đăng gay gắt của bà xã Khắc Việt đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội được phen 'hóng' khi xuất hiện hình ảnh cùng chia sẻ trên Facebook cá nhân của bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe. 

Theo nội dung bài đăng, Thảo Bebe đã tung loạt ảnh một cô gái lạ với thân hình quyến rũ, đáng chú ý ở đây cô gay gắt truy tìm: "Mình cần tìm info con này ạ. Cả nhà tìm hộ em với ạ", nữ DJ khẩn thiết.

khac-viet-1
Vợ Khắc Việt truy vết gái lạ: 'Tôi tìm giúp chồng'.

Tuy nhiên, bài đăng này cũng nhanh chóng biến mất khỏi trang cá nhân của bà xã Khắc Việt. Hành động của DJ Thảo Bebe lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều bất ngờ, hoang mang không rõ chuyện gì đang xảy ra với cô.

Khi sự việc đang gây xôn xao dư luận, phía 2Sao đã liên hệ với bà xã Khắc Việt để tìm hiểu thực hư. Phản hồi với báo chí, nữ DJ cho biết: "Hãy liên hệ với Khắc Việt, tôi tìm giùm anh Việt".

khac-viet-2
Bài viết truy tìm 'gái lạ' của Thảo Be Be gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, cô đã nhanh chóng xóa khỏi. Hành động kì lạ của Thảo BeBe nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân tình. Đa phần đều bày tỏ sự hoang mang, khó hiểu.

Ngay sau đó, 2Sao.vn tiếp tục kết nối với phía nam ca sĩ. Khi đặt câu hỏi về hình ảnh bài đăng lan truyền và phản ứng của Thảo Bebe, quản lý Khắc Việt từ chối bàn luận.

khac-viet-3
Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi hạnh phúc viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ.

Nam ca sĩ Khắc Việt và nữ DJ Thảo Bebe kết hôn vào tháng 3/2018. Sau hơn 1 năm về chung nhà, cuối tháng 4/2020, Khắc Việt thông báo bà xã mang song thai, 1 trai 1 gái.

Thảo Bebe hạ sinh thành công cặp thiên thần nhỏ vào ngày 19/10/2020, hai bé được đặt tên thân mật là Đu Đủ và Dừa. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi hạnh phúc viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ.