Giải Trí

2 sao nữ từng bị bà Phương Hằng dằn mặt quay sang ủng hộ Vy Oanh

An Nhiên - 06/07/2021 19:52 GMT+7

Trong khi Vy Oanh đang vấp phải nhiều chỉ trích khi thách đấu đại gia Phương Hằng thì 2 sao Việt đã đi ngược dòng dư luận để ủng hộ nữ ca sĩ.

Những ngày gần đây, cuộc chiến tiền tỷ giữa Vy Oanh và đại gia Phương Hằng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo đó, nữ ca sĩ đã đưa ra lời thách đấu, nếu bà Hằng chịu bỏ ra 200 tỷ đồng làm từ thiện và mua 15 triệu liều vaccine COVID-19 thì cô sẽ chủ động bỏ ra 400 tỷ đồng. Thời hạn nữ ca sĩ đưa ra là 2 ngày, kể từ 10h ngày 3/7.

sao-nu-ung-ho-vy-oanh-thach-dau-phuong-hang-1
Vy Oanh đưa ra lời thách đấu tiền tỷ với đại gia Phương Hằng

Đối với lời thách đấu này, bà Phương Hằng khẳng định sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ trong 10 - 15 ngày tới. Đồng thời, bà chủ Đại Nam cũng khẳng định ủng hộ thêm 15 triệu liều vaccine, chi 5.000 tỷ và lạy 1000 lạy nếu nữ ca sĩ chịu bỏ ra 400 tỷ.

Đến ngày 5/7, Vy Oanh bất ngờ tuyên bố bà Phương Hằng thua cuộc. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thể hiện thái độ mỉa mai: "Cô thua cuộc rồi thì đừng mè nheo nói nhiều nữa cô ơi".

Cách hành xử này của Vy Oanh đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích từ phía dư luận, bởi lẽ, cô đã tự đưa ra lời thách đấu và tự tuyên người khác thua cuộc. Tuy nhiên, vẫn có 2 người nổi tiếng hiếm hoi công khai ủng hộ việc làm này của nữ ca sĩ.

Cụ thể, Trang Trần và nghệ sĩ múa Phạm Ngà đều lên tiếng bệnh vực Vy Oanh. Tối 5/7, Trang Trần thẳng thắn nhận xét nữ ca sĩ nói đúng. Cựu người mẫu cho biết:

"Vy Oanh nói đúng mà, nói tiền mồm thì ai chẳng nói được. Tầm này nói tiền mồm ai cũng nói được hết. Đưa tiền mặt ra làm lẹ luôn đi cho nó xanh chín. Tầm này mở mạng toàn anh hùng phím, nói mồm chứ không làm được cái gì cho đời".

Nghệ sĩ múa Phạm Ngà cũng công khai ủng hộ Vy Oanh khi nữ ca sĩ tuyên bố sẽ khởi kiện người tung tin thất thiệt. Đối với vụ thách đầu tiền tỷ giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng, Phạm Ngà chia sẻ: 

"Nếu bây giờ Vy Oanh có 400 tỷ, thì nên lập một cái quỹ từ thiện có tên là Vy Oanh mổ tim, việc gì phải đưa cho ai để đớp hết tiền cô ấy à? Phải tôi, 1 nghìn đồng tôi cũng không cho. Tôi mà là Vy Oanh tôi sẽ kiện lên Hội Phụ nữ vì làm ảnh hưởng đến bà bầu".

sao-nu-ung-ho-vy-oanh-thach-dau-phuong-hang
2 sao nữ lên tiếng ủng hộ Vy Oanh đều từng bị bà Phương Hằng dằn mặt.

Trước đó, cả Trang Trần và Phạm Ngà đều từng bị bà chủ Đại Nam dằn mặt trên mạng xã hội. Do vậy, cộng đồng mạng đang suy đoán, có thể 2 sao nữ này đứng về phía Vy Oanh vì đều có xích mích với bà Phương Hằng trong quá khứ.

Tin liên quan:

>> Biến mới: Có người nhận là chồng Vy Oanh than phải "lo chạy 400 tỷ làm từ thiện", xin lỗi bà Nguyễn Phương Hằng

>> Bà Phương Hằng chốt deal 200 tỷ, đề nghị Vy Oanh ủng hộ gấp đôi

>> Tung bằng chứng làm từ thiện nhưng Vy Oanh vẫn bị dân mạng mỉa mai “dối trá” vì chi tiết bất thường này