Giải Trí

Adam Levine (Maroon 5) bị tố ngoại tình, "thao túng tâm lý" một nữ người mẫu

Minh Anh - 20/09/2022 15:14 GMT+7

Adam Levine bị nữ người mẫu tố ngoại tình, yêu cầu đặt tên em bé theo tên cô và có hành động "thao túng tâm lý".

Adam Levine bị cáo buộc ngoại tình

Ngôi sao của Maroon 5, Adam Levine bị cáo buộc ngoại tình với một người mẫu Instagram. Thậm chí, nam ca sĩ còn hỏi người tình về chuyện đặt tên con thứ 3 theo tên của cô ấy.

Giọng ca 43 tuổi đã kết hôn với người mẫu Victoria's Secret - Behati Prinsloo (34 tuổi). Hiện, vợ của Adam Levine đang mang thai đứa con thứ ba.

Mới đây, người mẫu Sumner Stroh đã lên TikTok để tố cáo Adam Levine: "Về cơ bản, tôi đã ngoại tình với một người đàn ông, người này đã kết hôn với siêu mẫu Victoria's Secret. Vào thời điểm đó, tôi còn trẻ và ngây thơ. Và ý tôi bản thân khá thẳng thắn, tôi cảm thấy bị lợi dụng. Tôi đã không ở trong tình cảnh như bây giờ, vì vậy tôi chắc chắn mình đã bị thao túng”.

Adam Levine

Nữ người mẫu cho biết cô đã ngừng nói chuyện với nam ca sĩ khoảng vài tháng trước. Cho đến gần đây, Adam Levine đã liên hệ lại với cô và nói: “Ok câu hỏi nghiêm túc. Tôi đang có thêm một em bé nữa và nếu đó là một bé trai, tôi thực sự muốn đặt tên nó là Sumner. Bạn ổn chứ?”.

Stroh cho biết rằng, cô không muốn nói về tình huống này một cách công khai, nhưng một người bạn đã đe dọa sẽ công khai câu chuyện.

Cô ấy chú thích video của mình: “Thật xấu hổ, tôi đã tham lam người đàn ông có vợ”. Trong khi đó, Stroh không cung cấp thông tin chi tiết về cáo buộc của mình. Cô chỉ đăng ảnh chụp màn hình về tin nhắn cuối cùng của Levine vào ngày 1/6.

Adam Levine-1
Levine và Prinsloo

Được biết, Levine và Prinsloo đã kết hôn từ năm 2014. Cặp đôi đang mong đợi đứa con thứ ba chào đời. Trước đó cả hai đã có những đứa con là Dusty (4 tuổi) và Gio (5 tuổi).

Theo chia sẻ, cặp đôi gặp nhau thông qua lần tìm kiếm người mẫu cho MV ca nhạc. Prinsloo từng tiết lộ: “Chúng tôi liên tục gửi email cho nhau. Đó là một thư từ tự nhiên đến nỗi chúng tôi đã yêu nhau qua email”.

Sumner Stroh có thật sự bị thao túng tâm lý?

Ngay sau khi bài đăng tố Adam Levine ngoại tình viral trên Tiktok, người mẫu trẻ Sumner Stroh bị nhiều người chỉ trích là giả vờ ngây thơ, cố tình đổ lỗi cho người khác trong khi bản thân là người làm sai.

Adam Levine-thumb

Công chúng cho rằng: "Chẳng có gì là bí mật. Anh ta đã kết hôn cả thập kỷ rồi. Nạn nhân duy nhất ở đây là vợ và con cái anh ta”. Ngay lập tức cô nàng khẳng định bản thân đang cảm thấy xấu hổ và ghê tởm. Nhưng cô không có lấy một lời xin lỗi đến những người bị ảnh hưởng trong câu chuyện này.

Thông qua những video trong quá khứ, netizen nhận ra rằng, Sumner Stroh không bị thao túng tâm lý, bị ép buộc dính dáng đến Adam Levine như lời tố cáo. Cô nàng thậm chí còn rất vui vẻ, tỏ thái độ thách thức và liên tục ẩn ý.

Adam Levine-2
Ảnh: Lạc Sâu Bích

Dường như nữ người mẫu thường xuyên khoe khoang với bạn bè chuyện cặp kè nghệ sĩ nổi tiếng. Ngay khi bị phát hiện, cả hai đã xóa bình luận này đi. Không chỉ vậy, Sumner Stroh còn nhiều lần quay video với thái độ thách thức, hả hê và tỏ vẻ mình là người chiến thắng.

Những điều mâu thuẫn trong hành động và lời nói của Sumner Stroh khiến nhiều người hoài nghi về tính chân thực. Dân tình cho rằng Sumner Stroh giống như tự nguyện hơn và bị “thao túng tâm lý”. Nạn nhân duy nhất trong vụ việc này chỉ có Behati và những đứa con của cô ấy mà thôi.

Hiện, Levine chưa bình luận về các cáo buộc.