Đời Sống

Quảng Ninh: Nữ công chứng thích "đồ tái chanh" của đồng nghiệp bị chính thất "bóc phốt"

Minh Anh - 20/09/2022 11:53 GMT+7

Vụ ngoại tình ở Quảng Ninh vừa chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tiếp tục chuỗi bài đăng bóc phốt ngoại tình thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau vụ lòng xào dưa, xe bán tải đến mẹ chồng hỗ trợ con trai đi cặp bồ thì dân tình lại một phen bất ngờ trước vụ việc mới. Theo đó, một bài đăng trên mạng xã hội mới đây có nội dung như sau:

Screen Shot 2022-09-20 at 11.48.11

"Hết drama lòng xào dưa đến nữ công chứng thích *** tái chanh của anh đồng nghiệp. 

Chính thất có chồng làm ở văn phòng công chứng tỉnh Quảng Ninh. Tuy đã có gia đình nhưng anh trai vẫn trò chuyện tán tỉnh với đồng nghiệp nữ. Khi chị chính thất biết thì anh này bảo là chỉ đùa thôi, đùa lạ ghê nhỉ. Gần 40 rồi mà nói chuyện với nhau toàn chim với cò, ghê thật sự í.

quang-ninh-1
quang-ninh-2

Tiện thể chính thất có gửi lời nhắn bác nào biết chị gái trong ảnh là ai cho chị chính thất gửi nhờ giấy chuyển nhượng nhé".

quang-ninh-3

Nội dung đoạn tin nhắn của cả hai chủ yếu liên quan đến chuyện quan hệ tình dục. Ngay khi vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Đa số dân tình đều cảm thấy ngán ngẩm trước hành vi của cặp đôi "gian phu dâm phụ" trong vụ việc trên.

quang-ninh-4

Có thể nói, thời gian vừa qua liên tiếp xảy ra những vụ việc có tính chất tương tự. Trai gái đã có gia đình nhưng vẫn bất chấp ngoại tình với nhau bị chính thất biết được và tung tin nhắn, bằng chứng lên mạng xã hội để bóc phốt.

quang-ninh

Dù có nhiều tấm gương trước mặt xong nhiều người vẫn ngoại tình mặc kệ đúng sai và gia đình. Thậm chí khi bị phát hiện còn lên tiếng thách thức, nhiều lúc dẫn đến hậu quả nặng nề như vụ việc chồng chém vợ đứt tay ở Đồng Nai. Hay mới đây là vụ việc người đàn ông sát hại người tình rồi chở thi thể lên trụ sở công an tự thú.