Giải Trí

Á hậu cao 1m85 đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2022

Minh Anh - 25/08/2022 15:57 GMT+7

Bà Phạm Kim Dung cho biết, Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Intercontinental 2022.

Kết thúc Miss World Vietnam 2022, top 3 chung cuộc nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tân Hoa hậu Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới sắp tới, được kỳ vọng tiếp bước Đỗ Thị Hà làm nên thành tích tốt. 

bao-ngoc-3

Bên cạnh đó, nhiều người đặt sự quan tâm vào hai Á hậu, thắc mắc chuyện họ có được cử đi thi quốc tế hay không. Phương Nhi và Bảo Ngọc đều là ứng cử viên sáng giá, hứa hẹn làm nên chuyện tại các cuộc thi.

Mới đây, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam đã tiết lộ Á hậu Bảo Ngọc sẽ tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa).

bao-ngoc

CEO Sen Vàng chia sẻ: “Giữ lời hứa cách đây hơn 10 ngày mà tôi từng tuyên bố, Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc chắc chắn phải “xuất khẩu”. Và hôm nay cô ấy sẽ mang danh hiệu mới: Miss Intercontinental Việt Nam 2022. Những lợi thế của cô gái này thì quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó: một nhan sắc nổi bật, trình độ tiếng anh dư chinh chiến, một phong thái rất quốc tế và một chiều cao khủng giúp cô ấy luôn toả sáng. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental, việc còn lại của chúng ta là hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này”. 

bao-ngoc-2

Trước thông tin trên, Bảo Ngọc tỏ ra bất ngờ: "Cảm ơn chị Dung vì lời hứa, bản thân em không ngờ là nhanh vậy đâu. Hết mình thôi ạ". Với chiều cao, gương mặt cùng kỹ năng tốt, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được kỳ vọng đạt thành tích cao tại Miss Intercontinental 2022

Chia sẻ với Tiền Phong, người đẹp cho biết bản thân luôn ở trong tâm thế sẵn sàng chiếu đấu: "Bảo Ngọc sẽ cố gắng hết mình để giúp Việt Nam có được vị trí cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế". 

bao-ngoc-1

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa được tổ chức từ năm 1971, có tuổi đời đáng nể, chỉ đứng sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế. Đối với Việt Nam, chúng ta bắt đầu có đại diện tham gia từ năm 2003. Tính đến thời điểm hiện tại, vị trí tốt nhất mà Việt Nam đạt được là danh hiệu Á hậu 4 của Lê Âu Ngân Anh.

Nhiều người đang vô cùng kỳ vọng vào Bảo Ngọc, mong cô sẽ mang về chiếc vương miện Miss Intercontinental đầu tiên cho Việt Nam.

Tin phổ biến