Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/6 đến 19/6/2022: Chọn tương lai của chính mình

Minh Anh - 13/06/2022 14:11 GMT+7

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/6 đến 19/6/2022, các cuộc thảo luận liên tục có xu hướng dẫn bạn đến một hướng mới, cho bạn thấy rằng vẫn còn hy vọng.

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/6 đến 19/6/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao

Theo luật của Pháp, việc hoàn toàn không thừa kế con cái của một người là không hợp pháp. Trọng tâm đã thay đổi rất nhiều và mặc dù mọi thứ có vẻ giống nhau, nhưng có nhiều sự chú ý hơn dành cho các thế hệ mới và những thứ sẽ tiếp nối, khi tương lai đến gõ cửa nhà bạn. Bạn đã bỏ lại một số hành lý sau một thời gian dài lê lết.

Chăm sóc cơ thể và nhu cầu bản năng của bạn. Điều này sẽ cho phép trái tim và tâm trí được thanh lọc và kéo bạn vượt qua mọi tình huống khó khăn có thể xảy đến. Tâm trạng sẽ thay đổi nhưng trái tim của bạn đã ở đúng vị trí, và bạn biết mình tin tưởng vào điều gì nhất.

Lời khẳng định của tuần này: "Vũ trụ cho tôi tình yêu".

2. Kim Ngưu

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn không hoàn toàn ở vị trí tốt nhất ngày hôm nay, nhưng bạn kiên nhẫn để nhìn thấu đáo mọi thứ và kiểm tra xem chúng có thể dẫn đến đâu khi bạn cho chúng đủ thời gian. Hãy chậm rãi hết mức cần thiết để cảm thấy bình yên trước những lựa chọn của bạn và những lựa chọn bạn đã thực hiện. Tình hình có thể không hứa hẹn như bạn mong muốn, nhưng vẫn còn rất nhiều khả năng ở phía trước bạn.

Mối quan hệ hợp tác từng trở nên chua chát có thể tái sinh và những thứ cần hồi sinh sắp phát triển và nở rộ nếu bạn dồn tâm sức vào chúng. Hãy cẩn thận để không tạo ra quá nhiều cơ hội khi chưa thực hiện được thay đổi và chưa nhận được trách nhiệm.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi giữ trái tim mình an toàn".

3. Song Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn có thể nhận ra rằng mình đang cố gắng trốn tránh một số trách nhiệm bổ sung mặc dù bạn biết rằng bạn nên đảm nhận chúng và đối phó với tình huống. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, đây là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi và tái tạo. Nếu bạn không có đủ năng lượng, mọi thứ sẽ được thực hiện với chất lượng và tình yêu kém hơn bạn mong muốn.

Lắng nghe kỹ lưỡng thông tin đến theo cách của bạn. Mặc dù không cần phán xét hoặc kết luận nhanh chóng, bạn có thể tự do lựa chọn hướng đi của mình và những người mà bạn muốn nhìn thấy trên con đường của mình. Một số người trong số họ sẵn sàng chia sẻ áp lực và những người khác thậm chí không chấp nhận mục tiêu và hướng đi của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chọn công ty của mình một cách khôn ngoan".

4. Cự Giải

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-3

Thông tin liên lạc vô tuyến đầu tiên trên một chiếc máy bay đang bay là về một con mèo. Bạn hiểu rằng những ưu tiên của bạn có vẻ xa lạ với một số người, nhưng điều này không khiến họ trở nên ít được ưu tiên hơn trong thế giới của riêng bạn. Giữ tình hình rõ ràng, thảo luận về tất cả các chi tiết dẫn đến mục tiêu và cố gắng không để mất không gian cá nhân mà bạn cần trên đường đi.

Những người khác có thể xâm nhập và nhảy vào lĩnh vực chuyên môn hoặc sở thích của bạn như thể họ biết nhiều hơn những gì họ thực sự làm. Hãy thận trọng với tất cả những lời khuyên không được yêu cầu và quan tâm đến kết quả mà bạn đang cố gắng đạt được.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chọn tương lai của chính mình".

5. Sư Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-4

Hãy cẩn thận khi bạn sử dụng năng lượng và sự chủ động của mình trong suốt tuần này, vì một số lựa chọn có thể gây tổn hại hoặc dựa trên những vết thương nội tâm và các vấn đề trong quá khứ. Hãy suy nghĩ kỹ mọi thứ, một vài lần khi cần thiết và dành thời gian trước khi đi đến kết luận và lao vào những tình huống không phù hợp với tính cách của bạn.

Bạn không cần phải giải quyết cho những gì cảm thấy không ổn. Nếu ai đó hiểu sai ý định và lựa chọn của bạn, đây là thời điểm tốt để giải thích họ một lần nữa thay vì đi theo con đường ít phản kháng nhất và làm những gì có vẻ không tốt và nhẹ trong lòng bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chọn một môi trường yêu thương".

6. Xử Nữ

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-5

Tuần này sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhõm và tập trung. Các vấn đề liên quan đến công việc sắp được làm sáng tỏ và trở nên thiết thực hơn và dễ bắt đầu hơn. Hãy suy nghĩ về các lựa chọn của bạn từ một góc nhìn mới, bên ngoài khuôn khổ và xem các giải pháp, mối quan hệ phổ biến với nhóm người phù hợp có thể ảnh hưởng như thế nào đến kết quả của bạn và những gì bạn mong muốn đạt được.

Các cuộc thảo luận liên tục có xu hướng dẫn bạn đến một hướng mới, cho bạn thấy rằng vẫn còn hy vọng xung quanh những vấn đề mà bạn đang mơ ước. Sử dụng nguồn cảm hứng của bạn và xây dựng lại niềm đam mê cũ và những cách bị lãng quên xung quanh phiên bản yêu thương nhất của bạn. Bạn mạnh mẽ và là trung tâm khi bạn theo đuổi những mong muốn sâu sắc nhất của mình.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tin tưởng giọng nói bên trong của mình".

7. Thiên Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-6

Khi 150.000 người đàn ông đổ bộ vào Normandy, nhà báo Martha Gellhorn là người phụ nữ duy nhất đến cùng họ. Bạn sẽ đạt được nhiều nhất trong những môi trường xa lạ, giữa mọi người và ở những nơi mà bạn dường như không thuộc về và nổi bật trên mỗi bước đường. Dù bạn muốn thay đổi phong cảnh, đây là thời điểm tốt để theo đuổi một quan điểm mới từ một vị trí khác với những quan điểm mà bạn đã quen.

Không có ích gì khi níu kéo quá khứ, những giải pháp thông thường và những điều bạn đã quen. Những thói quen không giúp bạn đạt được mục tiêu mà bạn đang cố gắng đạt được vào lúc này, vì vậy, đã đến lúc bạn phải thay đổi cách tiếp cận và thử một điều gì đó khác biệt.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự hào về bản thân mình".

8. Thiên Yết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-7

Đây là thời điểm để cẩn thận và tránh xa những quan điểm, cuộc đối thoại và ý kiến ​​hời hợt của những người không dựa vào bản năng của họ khi họ đi đến kết luận. Điều quan trọng là phải giữ khoảng cách và dành đủ thời gian ở một mình, để tuần này có thể duy trì hiệu quả và một số vết thương có thể tránh được, thậm chí chữa lành nếu được chăm sóc thích hợp và đủ chỗ cho các quá trình bên trong bộc lộ.

Hãy dành thời gian như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng về tương lai mà bạn đang hướng tới. Bạn không cần phải nuôi dưỡng những mối quan hệ cản trở những gì bạn muốn tạo dựng và tồn tại trong nhiều tuần và nhiều tháng tới. Chăm sóc nhu cầu của riêng bạn bằng sự dịu dàng và yêu thương, và vũ trụ sẽ chăm sóc bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi yêu cuộc sống".

9. Nhân Mã

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-8

Có vẻ như mọi thứ đang xoay chuyển, nhiều lần trong một ngày và một tuần, và tất cả những kế hoạch rộng lớn mà bạn đã có đang rơi vào vị trí, từng mảnh một. Bạn cần duy trì tổ chức nếu muốn hoàn thành mọi việc đúng thời gian, vì vậy hãy tập trung cao độ và ý định rõ ràng. Hiện tại, sự phân tâm không thực sự là bạn của bạn, cũng giống như bạn yêu thích một cuộc phiêu lưu.

Lịch sử ủng hộ các quyết định mới của bạn bằng ánh sáng mờ ám và tăm tối của nó. Một số vết thương chỉ có thể được chữa lành khi bạn ở đủ xa chúng, vì vậy hãy tránh xa và cố gắng đừng quay theo những vòng tròn mà trái tim bạn đã vượt qua. Tâm trí không cần phải hiểu từng chi tiết nhỏ nhất trong môi trường xung quanh bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi yêu tôi".

10. Ma Kết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-9

Trong một trận đấu MLB, số quả bóng chày được sử dụng thường từ 120 đến 144 quả bóng. Bạn có thể thấy rằng có rất nhiều lựa chọn và vô số lựa chọn ở phía trước của bạn, nhưng tất cả đều giống nhau và phục vụ cùng một mục đích khi thời gian trôi qua. Rất nhiều tình huống trong cuộc sống của bạn xoay quanh cùng một sự kiện và cùng một mục tiêu, và bạn cần một sự thay đổi nơi những mối quan tâm mới sẽ mở rộng chân trời và giúp bạn có được viễn cảnh.

Lên kế hoạch cho một chuyến đi, du lịch, bay đến một vùng đất khác hoặc chọn một lĩnh vực chuyên môn mới mà bạn muốn tìm hiểu. Kiến thức phục vụ một mục đích quan trọng, vì nó mang lại cho bạn một luồng hoàn cảnh và lựa chọn tự phát mới mà bạn chưa khám phá ra cho đến nay.

Lời khẳng định của tuần này: "Các lựa chọn của tôi rất rộng và nhiều".

11. Bảo Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn sẽ dễ thở hơn và tập trung vào những khía cạnh tích cực của cuộc sống khi bạn có khoảng cách với những gì đang làm phiền bạn mỗi ngày. Một số mối quan hệ tốt nhất nên để lại trong quá khứ, không phải vì ý muốn xấu của bất kỳ ai, mà vì quá nhiều tác nhân kích thích tình cảm mà không được chú ý trong khi dần dần rút cạn năng lượng của bạn.

Bạn không có tâm trạng để giải thích cho mình quá nhiều. Hãy vui vẻ, cười đùa và chọn công ty của bạn tập trung vào các mục tiêu quan trọng trong cuộc sống. Nhiệm vụ của bạn và trách nhiệm của bạn là làm cho bản thân hạnh phúc và sáng tạo trong khi làm như vậy.

Lời khẳng định của tuần này: "Cuộc sống của tôi tràn ngập lòng biết ơn và niềm vui".

12. Song Ngư

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn không chắc mình có đủ thời gian để giải quyết một số vấn đề quan trọng hay không, nhưng dòng chảy của hoàn cảnh cuối cùng cũng đưa bạn đến một hướng mới một cách dễ dàng nhất định. Bạn có thể tin tưởng vào vũ trụ khi nó mở ra những cánh cửa mới và cho bạn thấy cuộc sống có thể dễ dàng như thế nào khi bạn tin tưởng vào quá trình đang hình thành trong bạn.

Bạn đã không sẵn sàng cho một số động thái trước đây, mặc dù bạn nghĩ rằng bạn đã làm như vậy. Hãy cho cuộc sống một cơ hội để mang lại những điều bất ngờ vào đúng thời điểm, như bạn đã thấy nó mang đến những điều cản trở khi trái tim bạn chưa được chữa lành hoàn toàn và sẵn sàng tiếp tục. Nếu những khoảnh khắc thử thách về mặt cảm xúc xuất hiện, hãy nuôi dưỡng tâm sinh lý của bạn để thoát khỏi chúng ít bầm dập hơn mức bạn cần.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi có sức mạnh để thay đổi cuộc đời mình".