Giải Trí

Bồ cũ Quang Hải tố người yêu cưới vợ mới, khiến bản thân đau đớn gục ngã

Thuý Vũ - 26/07/2022 15:07 GMT+7

Mới cưới nhau được vài tháng, Huyền My đã đăng đàn tố chồng chụp ảnh cưới với cô dâu mới khiên dân mạng hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân, bồ cũ cầu thủ Quang Hải, cô chủ tiệm nail Huyền My đã đăng tải hình ảnh nam diễn viên Anh Tú hiện là chồng mới cưới của cô, tay nắm tay vui vẻ hạnh phúc cùng cô gái váy trắng. Cùng với hình ảnh là dòng chia sẻ gây hoang mang dư luận: "Chồng em chụp ảnh cưới với cô dâu mới mọi người ạ. Đau đớn, gục ngã".  

bocuquanghai
Huyền my đăng ảnh diễn viên Anh Tú chụp cùng cô dâu mới, khiến cô đau đớn, gục ngã.

Không sợ dư luận, ở phía trang cá nhân của diễn viên Anh Tú, anh chàng cũng không ngần ngại khoe ảnh cưới của mình: "Một bộ ảnh cưới với cô dâu... mới, ở một vũ trụ khác".

bocuquanghaihuyenmy
Hình ảnh cô dâu mới của diễn viên Anh Tú được tiết lộ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, khi zoom cận cảnh vào cô gái trong bức ảnh, không khó để nhận ra đây chính là Huyền My. Cặp đôi đang như muốn thông báo tới công chúng về một đám cưới đình đám sắp được diễn ra. Được biết, cả 2 đã tổ chức tiệc báo hỷ trước đó tại một khách sạn sang trọng ở Nghệ An.

cochutiemnail

Cô chủ tiệm nail Huyền My từng là tâm điểm của những tin đồn, nghi án là người yêu của cầu thủ Quang Hải khi lộ ảnh thân mật của cả hai. Dù chưa một lần khẳng định nhưng những hình ảnh, tin nhắn mùi mẫn, đi du lịch cùng nhau giữa nam cầu thủ với "cô chủ tiệm nail" ... vẫn khiến người hâm mộ chắc như đinh đóng cột về chuyện hẹn hò của cặp đôi. 

quanghaihuyenmy
Bức ảnh "tình bể bình"của Quang Hải và Huyền My từng khiến cặp đôi khó lòng chối cãi về tin đồn hẹn hò.

Huyền My và Anh Tú hẹn hò với nhau được 10 tháng trước khi tiến tới hôn nhân. Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội khiến dân tình ghen tỵ.