Giải Trí

Sau ồn ào tố chồng sắp cưới hành hung, Khả Trang lộ diện đón giáng sinh bên gia đình

Trầm Miên - 25/12/2021 13:34 GMT+7

Khả Trang đã xuất hiện trở lại với nụ cười rạng rỡ sau ồn ào tố bị hành hung dã man bởi chồng sắp cưới.

Mới đây, siêu mẫu Khả Trang vừa đăng tải hình ảnh đón Giáng sinh cùng các thành viên trong gia đình. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ khoảnh khắc cùng với con trai và người thân cùng đón Noel. Khả Trang xuất hiện với chiếc váy đỏ cùng nụ cười tươi rạng rỡ và nhan sắc nổi bật.

2
Khả Trang cười rạng rỡ trong bức ảnh đón giáng sinh bên gia đình.

Trước đó, cô từng đăng tải bài viết tố bị bạo hành bởi chồng sắp cưới với dòng trạng thái: "Đây là lý do em mất tích mọi người ạ! Em bị từ khi bầu tới tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như này. Hiện em đã bình phục rồi". Cùng với đó là nhiều hình ảnh với vết thương chằng chịt khiến cộng đồng mạng nghi là cô bị chồng sắp cưới bạo hành.

3
Trước đó, nữ siêu mẫu từng đăng tải nhiều hình ảnh nghi là bị chồng sắp cưới bạo hành.

Có thể thấy, so với những hình ảnh bị bạo hành mà cô chia sẻ trên trang cá nhân thì nữ siêu mẫu đã xuất hiện trở lại với vẻ ngoài tươi tắn, cùng nụ cười hạnh phúc bên con trai và người thân.

1
Trước khi ở ẩn, Khả Trang là chân dài đình đám của showbiz Việt.

Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã để lại những lời chúc tốt đẹp đến cho siêu mẫu. Sau ồn ào bị bạo hành, nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho Khả Trang và giờ đã có thể an tâm khi thấy nụ cười hạnh phúc của cô. Từng là chân dài nổi tiếng showbiz, hiện Khả Trang đã ở ẩn để tận hưởng cuộc sống bên cậu con trai đầu lòng và người thân trong gia đình.

>>> Tin nên đọc: