Giải Trí

Bà Phương Hằng bức xúc cho rằng nhóm nghệ sĩ phía Nam quá giang hồ, tuyên bố chắc nịch: “Ai ngon thì kéo đến nhà đánh tôi đi”

Khánh An - 10/10/2021 22:31 GMT+7

Bà Phương Hằng khẳng định Phi Nhung nợ Hồ Văn Cường và cho rằng nhóm nghệ sĩ phía Nam quá giang hồ khi kéo người đến đánh nam thanh niên nói xấu Phi Nhung.

Trong livestream tối 9/10, bà Phương Hằng lên tiếng muốn quản lý của Phi Nhung đứng ra giải quyết lùm xùm cát xê và trả lại 200 triệu đồng tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids cho gia đình nam ca sĩ nhí. Bà chủ Đại Nam tuyên bố: “Người mất thì đã mất rồi, nhưng người sống vẫn cần phải sống”.

a3
Bà Phương Hằng liên tục lên tiếng yêu cầu quản lý Phi Nhung trả cát xê cho Hồ Văn Cường và gia đình.

Bên cạnh đó, CEO Đại Nam cũng khẳng định Phi Nhung đã nợ Hồ Văn Cường: “Sự thật là Phi Nhung đã nợ Hồ Văn Cường, nếu quản lý của Phi Nhung không chịu trả tiền cho Cường thì tôi sẽ chuyển cho em ấy, phải để cho nó sống nữa chứ! 200 triệu, 500 triệu hay 1 tỷ với tôi không thành vấn đề!”.

a5
Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng sẽ giải quyết sự việc để người đã khuất có thể yên lòng.

Bên cạnh đó, bà chủ Đại Nam cũng nhắc đến chuyện một Youtuber kéo đến nhà hành hung một nam thanh niên vì anh này từng nói: “Phi Nhung cũng giống như bao nhiêu người khác mất trong đại dịch này thôi, có gì mà làm quá lên”. 

a1
Một Youtuber đã tìm đến tận nhà hành hung nam thanh niên nói xấu Phi Nhung.

Nữ CEO Đại Nam bức xúc: “Nhóm nghệ sĩ trong phía Nam quá giang hồ. Tôi nói luôn: Có phải Phi Nhung đi rồi nhưng vẫn nợ tiền em Cường không? Giờ tôi nói thẳng đấy! Ai ngon thì kéo đến nhà tôi đi, tất cả đám nghệ sĩ trong phía Nam ai ngon thì kéo đến nhà đánh tôi đi!".

a6
Bà Phương Hằng khẳng định Phi Nhung đã nợ Hồ Văn Cường.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến