Giải Trí

Vừa được bình chọn là gương mặt đẹp trai nhất thế giới, sao nam bị tuyên án luôn 3 năm tù

Tường Vy - 28/12/2021 23:18 GMT+7

Thật trớ trêu khi vừa được tuyên bố là mỹ nam đẹp trai nhất thế giới năm 2021 thì Paing Takhon đã nhận ngay mức án 3 năm tù khiến nhiều fan girl lo lắng.

Hôm nay (28/12), làng giải trí Myanmar đón thông tin cực sốc: Nam người mẫu số 1 Paing Takhon nhận mức án 3 năm tù khổ sai sau 8 tháng bị bắt giữ. Đáng nói là đúng sáng ngày hôm nay, Paing vừa nhận danh hiệu gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021. Thông tin này khiến rất nhiều fan girl Myanmar và quốc tế lo lắng.

a2

Cụ thể, trang Business Times đưa tin, nam người mẫu bị tòa án Yangon tuyên án tù 3 năm. Trước đó, Paing bị bắt giữ vào ngày 8/4/2021. 

a1

Chia sẻ với tờ AFP, cố vấn pháp lý Khin Maung Myint chia sẻ: "Gia đình của Paing vô cùng đau buồn khi bản án được đưa ra. Họ đang cân nhắc có nên kháng cáo hay không".

a3

Paing Takhon sinh năm 1996, hiện đang là người mẫu chuyên nghiệp tại Myanmar. Bên cạnh công việc người mẫu, Paing còn là MC, ca sĩ, diễn viên đa tài. Nhiều nguồn tin còn cho biết Paing chính là con trai của ông chủ ngân hàng United Amara UAB Bank – 1 trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất Myanmar.

a4

Sao nam đẹp trai nhất thế giới sở hữu thân hình siêu chuẩn với cơ bụng 8 múi và chiều cao khủng 1m88. Ngoài ra, mái tóc dài lãng tử cùng những hình xăm cool ngầu chính là những nét đặc trưng riêng gắn liền với Paing Takhon thời gian qua. Nam người mẫu còn được mọi người gọi với biệt danh “Aquaman châu Á”.

a6

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến