Giải Trí

Công Vinh xuất hiện sang chảnh ở sân golf, nhận mình “đẹp trai” hậu ồn ào từ thiện

Thiên Thư - 21/11/2021 08:39 GMT+7

Giữa lùm xùm từ thiện thời gian vừa qua, Công Vinh tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân khi đang ở sân golf.

Sau khi tiến hành sao kê tài khoản vào ngày 17/9, Công Vinh và Thuỷ Tiên lui về ở ẩn, ít khi xuất hiện trên mạng xã hội như trước. Mãi đến 7/11, cả hai vợ chồng bắt đầu có động thái đầu tiên, đăng ảnh chia sẻ cuộc sống thường ngày.

cong-vinh
Bài đăng trước đó của Công Vinh.

Mới đây, cựu cầu thủ tiếp tục chia sẻ bức ảnh được chụp tại một sân golf, nơi có khung cảnh biển rất đẹp. Theo khán giả, địa điểm này được xác nhận là sân golf FLC Hạ Long. Công Vinh cũng có caption kèm ảnh: "Cầu vồng và anh đẹp trai". 

cong-vinh
Bài đăng của cựu cầu thủ.

Có thể thấy, thời gian gần đây, nam cầu thủ trở lại mạng xã hội với tâm trạng vui vẻ và thoải mái hơn. Dưới bài đăng, khán giả có nhiều bình luận trái chiều liên quan đến câu chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên – Công Vinh

cong-vinh-1
Chia sẻ mới nhất của Thuỷ Tiên.

Trước đó, Thuỷ Tiên cũng đăng tải hình ảnh cả nhà ngồi nướng thịt sau một thời gian gần như đóng băng mọi hoạt động trên mạng xã hội. Ngoài những thông tin trên, cả hai không có chia sẻ trực tiếp nào về những lùm xùm, tin đồn của mình đang được lan truyền.