Đời Sống

Văn Toàn chấm điểm: “Độ đẹp trai của em 9 điểm, Xuân Trường 4,5, Quế Ngọc Hải 2”

Hương Ly - 17/06/2021 10:44 GMT+7

Phần chấm điểm của Văn Toàn khiến dân mạng được phen cười nắc nẻ, phần đông đều một câu cảm thán: "Bảo sao bị Xuân Trường đấm không trượt phát nào nhé".

Chuyện các cầu thủ vẫn thường “tố tội” nhau trên mạng xã hội đã trở nên quen thuộc. Thậm chí các fan còn hào hứng “hùa theo” các màn "idol bóc phốt" nhau để có chuyện "hóng hớt". Trong đó, không thể không kể đến cái tên Văn Toàn chuyên lên mạng “troll” các đồng đội thân thiết của mình như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh....

Khi được hỏi ai đẹp trai nhất đội, Văn Toàn tự chấm điểm độ đẹp trai của mình được 9/10 điểm, cùng xếp hạng với “người đẹp trai nhất” đội tuyển là Duy Mạnh. Còn lại, những người anh em thân thiết đều bị Văn Toàn chấm cho số điểm dưới trung bình về vẻ đẹp ngoại hình.

van toan cham diem do dep trai

Cụ thể, Xuân Trường chỉ được 4.5/10 điểm, Quế Ngọc Hải được 2/10 điểm còn Công Phượng thậm chí không có điểm để chấm trong mắt Văn Toàn.

Phần chấm điểm của Văn Toàn khiến cư dân mạng được phen cười nắc nẻ. Hầu hết mọi người đều chung một câu cảm thán: "Bảo sao bị Xuân Trường đấm không trượt phát nào nhé".

Độ “nhí nhố” của Văn Toàn không chỉ dừng lại ở đó, mới đây nhất, anh chàng còn troll cú ngã của Công Phượng trong trận đấu với tuyển UAE đêm 15/6. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn đã đăng tải bức ảnh ghép khi Công Phượng và mình cùng ngã đúng 1 tư thế trong vòng cấm do đối phương phạm lỗi, nhưng 1 người được nhận pen, còn 1 người thì chỉ được phạt góc. Văn Toàn nói thêm: "Đôi bạn cùng té, mỗi tội 2 số phận".

van toan troll cu nga cua Cong Phuong

Văn Toàn khẳng định cú ngã của mình ở trận Việt Nam gặp Malaysia là "real", do có tác động từ phía hậu vệ Malaysia nên tuyển Việt Nam được hưởng phạt đền, từ đó có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 là chính xác. Còn Công Phượng thì không được may mắn như thế.

Qua đây, có thể thấy ngoài những lúc cực gắt trên sân bóng thì khi ở đời thường, các cầu thủ khá thân thiết, vui vẻ, thậm chí nhây lầy, hay "tố tội" đồng đội của mình.

Hành động không ngờ đến của các cầu thủ UAE khiến tuyển Việt Nam rất ngạc nhiên

Tin phổ biến