Đời Sống

Bị bạo hành suốt 3 năm, người phụ nữ kiên quyết không ly hôn vì chồng... quá đẹp trai

Theo Báo Đất Việt - 21/11/2021 09:33 GMT+7

Bất kể lời khuyên can của mọi người, Hà nhất quyết không ly hôn chồng, thậm chí cô cầu xin Đài truyền hình Hồ Nam giúp đỡ hòa giải.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, một phụ nữ trẻ (23 tuổi) tên là Lý Hà sống tại Hồ Nam được người dân phát hiện ngồi bên lề đường khóc nức nở. Sau khi tìm hiểu sự tình, người dân được biết Hà bị chồng bạo hành suốt 3 năm nay. Bất kể lời khuyên của mọi người, Hà nhất quyết không ly hôn chồng, thậm chí cô cầu xin Đài truyền hình Hồ Nam giúp đỡ hòa giải, nguyên nhân là vì 'chồng tôi quá đẹp trai, tôi không thể rời xa anh ấy'.

nguoi-phu-nu-khong-ly-hon
Lý Hà được người dân phát hiện ngồi bên lề đường khóc nức nở.

Được biết, cách đây 3 năm, thông qua giới thiệu Hà quen biết người chồng hiện tại là anh Vương Hoằng. Hoằng có vẻ ngoài nhút nhát và thư sinh, và tất cả các khía cạnh đều phù hợp với tiêu chí lựa chọn người bạn đời của Hà. Khi cả hai gặp nhau lần đầu tiên, Hà chưa từng có mối tình vắt vai đã rung động trước chàng trai mà cô gặp gỡ.

Đương nhiên Hoằng cũng có ấn tượng tốt với Hà, họ hẹn hò được 2 tháng thì đăng ký kết hôn. Sau khi cặp đôi kết hôn chớp nhoáng, mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh, lúc đầu cả hai chỉ chửi bới nhưng càng về sau thì đấm đá tơi bời. Mỗi lần bị chồng đánh, Hà đều khóc lóc chạy về nhà mẹ đẻ. Nhìn thấy vết bầm tím trên tay và chân của con gái, bố mẹ Hà đau đớn vô cùng.

Bất kể người thân khuyên bỏ chồng, Hà vẫn kiên quyết không ly hôn. Ngay cả thời điểm hiện tại, Hoằng đệ đơn ly hôn nhưng Hà vẫn không chấp nhận. Hà tiết lộ nguyên nhân cho hành động của mình là: 'Anh ấy là mối tình đầu của tôi, tôi không thể bỏ chồng. Tôi có tư tưởng truyền thống và sẽ yêu anh ấy cho đến đến chết. Chồng tôi quá đẹp trai, nếu rời xa anh ấy, sau này khó tìm được người đẹp trai như thế'.

nguoi-phu-nu-khong-ly-hon-1

Ngoài vấn đề chồng bạo hành, còn có nguyên nhân khác khiến hôn nhân rạn nứt là bản tính đa nghi của Hà. Theo Hoằng, anh cảm thấy như phát điên nên đã sử dụng bạo lực giải quyết mâu thuẫn với vợ. Hoằng tiết lộ: 'Tôi yêu vợ, nhưng tôi chịu hết nổi rồi, cô ấy mắc bệnh đa nghi'.

Hoằng chỉ trích vợ thích kiểm soát và thường kiểm tra điện thoại của chồng để tìm kiếm chứng cứ ngoại tình. Lo lắng phụ nữ khác dòm ngó, Hà túc trực bên chồng suốt 24 tiếng khiến anh cảm thấy ngột ngạt vì không có không gian riêng tư. Ngoài ra, mỗi khi khuất tầm mắt của vợ, Hoằng nhất định phải thông báo chi tiết nếu không sẽ bị nghi ngờ là lén lút ngoại tình.

nguoi-phu-nu-khong-ly-hon-2

Điều khiến Hoằng nổi điên là vợ cài đặt thiết bị định vị trong điện thoại, thậm chí lắp camera ở góc khuất trong nhà nhằm ngăn chặn chồng tán tỉnh phụ nữ khác. Cuối cùng, đài truyền hình sắp xếp cho hai người làm thủ tục hòa giải, lúc này Hà đột nhiên tiết lộ: 'Tôi đang mang thai và muốn cho con mình một gia đình trọn vẹn'.

Hoằng đã rất sốc khi biết tin, nhưng sau khi cân nhắc, anh nói rằng anh sẵn sàng nhận trách nhiệm và chăm sóc gia đình. Nhưng Hoằng vẫn hy vọng vợ sẽ không quá chú tâm đến anh và đôi bên cùng học cách tin tưởng lẫn nhau. Sau khi Hoằng hủy bỏ đơn ly hôn, Hà vui vẻ nói rằng cô sẽ đồng ý với mọi yêu cầu của chồng, hứa sẽ kiềm chế bản tính đa nghi và cùng vun đắp hôn nhân tốt đẹp với người chồng điển trai.

Tin phổ biến