Giải Trí

Đã quá 2 ngày Công Vinh cho nữ CEO chứng minh “giấc mơ 320 tỷ”, động thái của hai bên thế nào?

Hương Ly - 08/09/2021 14:59 GMT+7

Sau 3 ngày Công Vinh đưa ra lời thách thức, cư dân mạng hiện đang nóng lòng chờ đợi động thái của cả hai phía.

Tối muộn ngày 5/9, Công Vinh một mình livestream trên trang fanpage cá nhân, chỉ đích danh nữ đại gia khiến vợ anh phải chịu tiếng xấu thời gian qua.

Cựu cầu thủ sau đó đã cho nữ đại gia này 2 ngày chứng minh Thủy Tiên có 320 tỷ đồng trong tài khoản sau đợt kêu gọi ủng hộ miền Trung lũ lụt, chứ không phải chỉ mượn danh “giấc mơ” để bôi nhọ danh dự của mình và bà xã.

cong-vinh-thach-thuc-nu-dai-gia
Công Vinh đưa ra lời thách thức trên livestream

>> Xem thêm: Tại sao Công Vinh và Thuỷ Tiên nhất quyết không sao kê online 177 tỷ đồng cứu trợ miền Trung?

Nguyên văn chia sẻ của Công Vinh như sau: "Tôi đề nghị chị hãy đưa ra chứng minh vợ tôi đi từ thiện miền Trung dùng số tiền nào. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản, như thế là vu khống. Vì chứng cứ, tất cả mọi thứ, chúng tôi đều vẫn còn ghim trên Facebook và các phương tiện truyền thông đều là 1 số tài khoản đó. Và tất cả mọi người đều chuyển vào số tài khoản đó. Chị hãy đưa ra bằng chứng. Tôi cho chị 2 ngày để đưa ra 2 vấn đề tôi vừa nói. Chị chỉ cần nói câu xác nhận cho tất cả mọi người biết. Nếu chúng tôi sai, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Còn chị sai, chị cũng phải chịu trách nhiệm pháp luật".

Đến nay đã là ngày thứ 3 kể từ khi Công Vinh đưa ra tuyên bố này, đồng nghĩa với việc đã quá hạn thời gian mà anh yêu cầu đối phương trình bày bằng chứng.

thuy-tien-sao-ke
Hiện cả hai phía vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến lời thách thức trước đó

Tuy nhiên, cả hai bên hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái gì liên quan đến vụ việc. Người đưa ra lời thách thức là Công Vinh vẫn im lặng và người bị thách thức cũng chưa đưa được bằng chứng nào để chứng minh Thủy Tiên ăn chặn 320 tỷ tiền từ thiện.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang nóng lòng chờ đợi động thái mới nhất của hai phía trong lùm xùm lần này.

Tin phổ biến