Giải Trí

Đáp lại tin Hương Giang “thanh lý” siêu xe tình yêu, Matt Liu có ngay hành động đặc biệt chứng minh tình cảm “chưa tan vỡ”

Khánh An - 06/06/2021 09:17 GMT+7

Từ lâu, netizen không còn thấy Hương Giang và Matt Liu xuất hiện cùng nhau hoặc thể hiện tình cảm công khai như trước đây. Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng nàng Hậu và nam CEO trẻ tuổi đã chia tay.

Sau chương trình truyền hình ăn khách “Người ấy là ai”, Matt Liu và Hương Giang chính thức trở thành cặp đôi được yêu thích nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, cặp đôi nàng Hậu – chàng CEO liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Đó là do Hương Giang đã “mất tích” trên MXH gần 3 tháng nay, trong khi đó Matt Liu lại không hề nhắc đến bạn gái nhiều như lúc mới quen.

a5
Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi lúc mới quen.

Chưa kể, ngày 5/6, MXH rộ lên tin Hương Giang thanh lý chiếc “siêu xe tình yêu” trị giá 8 tỷ do Matt Liu tặng càng khiến fan của cặp đôi lo lắng.

a6
Chiếc siêu xe 8 tỷ của Matt Liu tặng bạn gái hoa hậu.

Tuy nhiên, mới đây, netizen đã phát hiện hành động từ Matt Liu được cho là để chứng tỏ tình cảm của cặp đôi vẫn “chưa tan vỡ”. Cụ thể, một vài cư dân mạng đã nhận ra chàng CEO trẻ tuổi đã ghim hình ảnh nắm tay cực tình cảm với nàng Hậu lên đầu trang Facebook cá nhân sau khi rộ lên tin đồn chia tay.

a1
a2
Một netizen khẳng định bài viết vừa được Matt Liu ghim lên đầu trang Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến khẳng định đây là những hình ảnh được Matt Liu ghim lên từ lâu. Hiện chưa biết thực hư ra sao nhưng việc giữ lại những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi đang khiến fan couple cảm thấy thích thú và tin chắc rằng tình cảm của cặp đôi vẫn bền chặt.

>>> Tin nên đọc:

Cư dân mạng “choáng” với dàn kim cương “hột mít” sẽ được bán đi làm từ thiện của bà Phương Hằng

Hoài Linh công khai giấy tờ sao kê từ thiện: Dân mạng lại tiếp tục soi ra điểm vô lí?

Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng về nghi vấn trốn nợ 10 năm