Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với Phùng Thiệu Phong, siêu đám cưới sắp diễn ra?

Thiên Thư - 24/12/2021 10:21 GMT+7

Người hâm mộ xứ Trung xôn xao trước thông tin liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Tối ngày 23/12, một clip được đăng tải trên QQ đã gây sự chú ý đối với netizen xứ Trung. Nguồn tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã tái hợp sau 8 tháng ly hôn. 

trieu-le-dinh-tai-hon
Clip gây xôn xao dư luận.

Trên QQ, clip được chia sẻ có tiêu đề: "Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn rồi, thời gian đám cưới đã được định vào ngày 1/1 năm sau". Theo đó, phóng viên chia sẻ cặp đôi đình đám này sẽ tổ chức một đám cưới siêu hoành tráng đến mức choáng ngợp.

Đồng thời, nguồn tin này cũng cho biết thêm, hai vợ chồng diễn viên quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 1/1 vì muốn có khởi đầu hoàn toàn mới cho câu chuyện của mình. Lý do cho việc tái hôn, QQ thông tin: “Nàng Sam Sam lo lắng cho cậu con trai Tưởng Tưởng. Cô mong muốn quý tử có thể lớn lên trong 1 gia đình hạnh phúc, nhận được tình yêu của cả bố lẫn mẹ”.

trieu-le-dinh-tai-hon
Cả hai được cho là sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2022.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là tin đồn từ phía truyền thông, còn người trong cuộc vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào. Dù vậy, việc Phùng Thiệu Phong với Triệu Lệ Dĩnh tái hôn vẫn là chủ đề nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Trung Quốc.