Giải Trí

Nghi vấn Hương Giang thanh lý siêu xe 8 tỷ của Matt Liu tặng

Quỳnh Lan - 05/06/2021 16:30 GMT+7

Giữa tin đồn Hương Giang và Matt Liu đường ai nấy đi, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra nàng hậu còn đang cố thanh lý ô tô được bạn trai tặng.

Vào tháng 9/2020, cư dân mạng được phen xôn xao và ngưỡng mộ khi thấy Hương Giang đăng tải hình ảnh của mình và Matt Liu bên chiếc ô tô mới trị giá 8 tỷ đồng tại showroom. Thế nên nhiều người cho rằng, anh người yêu CEO chính là người mua tặng nàng hậu chiếc xe, tuy nhiên phía Hương Giang chưa lần nào lên tiếng xác nhận.

Giữa nghi vấn đường ai nấy đi, hôm nay đã có người bắt gặp anh rể của Hương Giang đăng tải rao bán chính chiếc ô tô này lên 1 hội nhóm chuyên bán xe cũ.

matt-liu-1-1596861410-aaed29

"Chưa kịp ăn mừng kỷ niệm 1 năm yêu nhau trên con siêu xe 8 tỷ, Chức Nữ nỡ lòng nào nhờ anh rể đăng đàn lên zalo thanh lý con xe với giá 5,8 tỷ? Tra cứu biển số xe Chức Nữ, ảnh biển số của Chức Nữ do một bạn trong group vô tình chụp được khá lâu rồi, hôm nay lấy ra vào website của Cục đăng kiểm Việt Nam thì phát hiện thông tin phương tiện hoàn toàn trùng khớp với bài đăng bán xe của anh rể (số khung và số máy khớp đến từng mm). Chi tiết mọi người có thể đối chiếu ảnh bên dưới.", người này đăng tải.

cf93bb720dcff891a1de
Chiếc xe được anh rể Hương Giang đăng bán hoàn toàn trùng khớp với thông số của chiếc ô tô Matt Liu tặng cách đây chưa đầy 1 năm

Trước nghi vấn này, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thông cảm với nàng Hậu:" Có lẽ khoảng thời gian 10 tháng không xuất hiện trên sóng truyền hình là lúc Hương Giang trục trặc chuyện tình cảm". Tuy nhiên cũng có người cho rằng cô có vẻ đang gặp khó khăn về tài chính. Hiện tại thì người trong cuộc vẫn chưa có động thái nào trên MXH.

matt-liu-tinh-tu-voi-huong-giang-tu-lai-xe-9-ty-dua-nang-di-ve-3d9e7eb1
Hình ảnh Matt Liu đưa Hương Giang đi mua xe vào tháng 9/2020 tại showroom
Tin phổ biến