Giải Trí

Bà Phương Hằng "chốt kèo", đồng ý tặng Đàm Vĩnh Hưng viên kim cương giá trị nhất nếu thua cuộc

Hương Ly - 26/08/2021 14:47 GMT+7

Trong buổi livestream chiều nay, bà chủ Đại Nam tiếp tục bàn đến lùm xùm Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện.

Đến hẹn lại lên, chiều ngày 26/8, bà Phương Hằng tiếp tục livestream để nói về lùm xùm từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây, bà Phương Hằng đồng ý sẽ đưa kim cương cho Đàm Vĩnh Hưng nếu nam ca sĩ làm được những việc bà yêu cầu. Ngược lại, nam ca sĩ sẽ bị tịch thu toàn bộ tài sản mang cho cộng đồng.

nguyen-phuong-hang (1)

Đồng thời, nữ CEO yêu cầu “ông hoàng nhạc Việt” phải sao kê tất cả, minh bạch số tiền quyên góp từ thiện từ 2017 đến nay. Nam ca sĩ phải chốt con số chính xác từ 2017, chứ không phải 2020 như anh tự nói, vì 2020 - 2021 là thời điểm dịch bệnh.

Trước đó, vào tối ngày 24/8, trong livestream của bà Phương Hằng bất ngờ cho biết đang nắm giữ 1,9kg giấy sao kê của ngân hàng từ tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng.

Với số lượng ký giấy khổng lồ như thế thì chắc hẳn số tiền người dân ủng hộ không chỉ vỏn vẹn 1,8 tỷ đồng như "ông hoàng nhạc Việt" đi từ thiện. Bà Phương Hằng khẳng định số tiền trong tài khoản từ thiện của nam ca sĩ lên đến 96 tỷ đồng.

phuong-hang-dam-vinh-hung

Ngoài ra, bà chủ Đại Nam còn tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng đã điện thoại đối chất với ngân hàng vì sao số tiền trong tài khoản của anh bị lộ ra ngoài. Điều đó cũng có nghĩa bản sao kê bà Hằng nắm trong tay là có thật nên mới có cuộc đối chất giữa anh và phía ngân hàng.

Cuối cùng, bà Phương Hằng ra “tối hậu thư” cho Đàm Vĩnh Hưng nếu trong một tuần nữa nam ca sĩ không công khai bản sao kê tổng số tiền từ thiện anh nhận được, bà sẽ tung bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp.

Chưa đầy 1 ngày sau, “ông hoàng nhạc Việt” đã lên tiếng phủ nhận, trần tình rõ mọi chuyện bằng một clip dài 8 phút đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định lời tố ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện là một sự bịa đặt trắng trợn.

dam-vinh-hung-dap-tra-ba-phuong-hang

"Tôi chấp nhận chơi với cô, khán giả của tôi không tin lời cô nói đâu. Và những người ở giữa lại càng không tin. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thứ. Tôi không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra. Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ, tôi sẽ nhờ vả họ. Và chúng ta bắt đầu cuộc chơi"- Mr. Đàm tuyên bố.

Tin phổ biến