Giải Trí

Lộ clip Thủy Tiên treo ngược đàn cò lửa để mang đi phóng sinh, dân mạng phẫn nộ “phóng sinh như thế bằng mười sát sinh”

Hương Ly - 22/07/2021 09:46 GMT+7

Ồn ào khắc tên lên mai rùa còn chưa kịp lắng xuống, Thuỷ Tiên tiếp tục gây tranh cãi trước hành động treo ngược đàn cò lửa trên ô tô để mang đi phóng sinh.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip phóng sinh chim trời của ca sĩ Thủy Tiên vào năm 2019. Đây vốn là việc làm tốt nhưng điều khán giả tranh cãi không ngừng chính là cách thả chim phóng sinh của nữ ca sĩ.

thuy tien treo nguoc dan co lua di phong sinh
Video Thuỷ Tiên thả chim và cò được đăng tải trên kênh YouTube vào ngày 4/11/2019

Cụ thể, trong đoạn video được Thủy Tiên đăng tải lên Youtube, cô đã mua 12 con chim và 55 con cò lửa từ người bán hàng rong để mang đi phóng sinh. "Tiên đang trên đường đi ăn sáng thì thấy người ta đang mua cò ma và cò lửa để ăn thịt. Tiên thấy tội nghiệp nên mua thả.

Nhưng mà Tiên không dám thả ngoài đường vì sợ nó không có gì để ăn và có thể bị bắt lại nên đem về ruộng lúa nhà Tiên thả" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình tranh cãi nhất chính là Thuỷ Tiên nhờ người bán treo ngược đàn cò lửa lên gương chiếu hậu ô tô vì "để trong xe nó hôi lắm".

Thuy Tien bi chi trich cach phong sinh
Thủy Tiên nhờ người bán treo ngược đàn cò lửa lên gương ô tô để mang đi chỗ khác phóng sinh
Sau đó, cô mang đàn cò ra chỗ khác thả

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ việc Thủy Tiên phóng sinh chỉ là “làm màu” vì nếu đã làm việc thiện, xuất phát từ cái tâm thì không nên làm đau động vật và khoe lên mạng xã hội. Một số khác thì lại lên tiếng bênh vực cho rằng cư dân mạng đang “bắt phép, bắt lẽ” nữ ca sĩ sau những ồn ào vừa qua.

Một số ý kiến chỉ trích gay gắt của cư dân mạng

Trước đó, mẹ ruột Thủy Tiên cũng gây tranh cãi khi khắc tên cả nhà lên mai rùa phóng sinh. Nhiều người cho rằng hành động này có thể gây nguy hiểm và đau đớn cho loài rùa.

Mẹ Thủy Tiên cũng từng gây tranh cãi về cánh phóng sinh động vật.

Bởi theo nghiên cứu, mai rùa có dây thần kinh bên trong và cũng là nơi cung cấp máu, do đó hành động khắc tên lên mai rùa khiến loài vậy này vô cùng đau đớn.

Trước phản ứng trái chiều của cư dân mạng, mẹ ca sĩ Thủy Tiên sau đó đã gỡ bài viết trên trang cá nhân.

Cindy Lư thẳng thắn nhắc tới mối quan hệ với chồng cũ khi đang hẹn hò với Đạt G

Tin phổ biến