Giải Trí

Dân mạng chỉ trích người quen của cố ca sĩ: “Ai cũng yêu cầu Cường lên tiếng cho Phi Nhung nhưng đã có ai đứng ra bảo vệ Hồ Văn Cường chưa?”

Thiên Thư - 11/10/2021 09:42 GMT+7

Thay vì giải quyết rõ ràng mọi chuyện, người quen của ca sĩ Phi Nhung lại lên tiếng công kích Hồ Văn Cường khiến cộng đồng mạng cực kỳ bức xúc.

Những ngày vừa qua, câu chuyện cát-xê và 200 triệu tiền thưởng của Hồ Văn Cường là vấn đề thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay khi CEO Đại Nam lên tiếng yêu cầu quản lý của Phi Nhung giải quyết, trả lại tiền cho Hồ Văn Cường, hàng loạt gương mặt không liên quan cũng góp lời vào câu chuyện.

Quản lý, trợ lý, em trai, bạn bè hay cả đồng nghiệp như Trang Trần cũng liên tục lên bài công kích, chê trách Hồ Văn Cường không bảo vệ mẹ nuôi. Thậm chí cựu người mẫu Trang Trần còn đến nhà livestream tra khảo hai mẹ con quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

ho-van-cuong-3
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung.

Những người liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung đều cho rằng “không có Phi Nhung thì không có Hồ Văn Cường” hay “ăn cháo đá bát, không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi”…cùng vô vàn những lời chỉ trích khác.

>> Trợ lý cố ca sĩ Phi Nhung nghi ngờ Hồ Văn Cường nhận tiền của bà Phương Hằng nên không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi

Nhưng đứng ở góc độ khán giả, mọi người có suy nghĩ như thế nào?

Khác với người quen của Phi Nhung, cộng đồng mạng cho rằng những hành động gần đây của trợ lý, quản lý…là quá tệ. Ai cũng yêu cầu Cường phải lên tiếng cho Phi Nhung nhưng đã có ai đứng ra bảo vệ Hồ Văn Cường chưa? Thay vì thế, họ liên tục lên tiếng công kích, chê trách một cậu bé vừa đủ 18 tuổi.

Chuyện quản lý không rõ ràng, không minh bạch tiền cát-xê của Hồ Văn Cường là có. Vì thế, người này phải đứng ra giải quyết theo nguyện vọng mà ca sĩ Phi Nhung từng chia sẻ: “Đến lúc Cường 18 tuổi sẽ trả lại toàn bộ 200 triệu tiền thưởng cũng như cát-xê”. Vậy việc Hồ Văn Cường được nhận số tiền của mình là điều hoàn toàn đúng đắn.

ho-van-cuong-1
Sau 6 năm đi hát, Hồ Văn Cường vẫn hai bàn tay trắng.

Ở một góc độ khác, trợ lý Phi Nhung có nói “nếu không có Phi Nhung thì không có Hồ Văn Cường hôm nay”. Dân mạng lại hỏi ngược rằng, Hồ Văn Cường hôm nay đã có gì? Những ngày khó khăn là cả gia đình Cường xoay chi phí cho cậu bé đi thi Vietnam Idol Kids. Thành tích quán quân cũng là nhờ tài năng thiên bẩm và cố gắng. 

Theo đó, nếu không trở thành con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn có độ nổi tiếng nhất định và có thể nhận show bên ngoài. Cư dân mạng còn so sánh qua Phương Mỹ Chi, người đã có nhà, có xe sau nhiều năm hoạt động showbiz và được cha nuôi Quang Lê hỗ trợ hết mực.

ho-van-cuong-2
Người lớn lên tiếng hùa nhau công kích một đứa trẻ khiến cư dân mạng vô cùng bất bình.

Vậy Hồ Văn Cường có gì? Không nhà, không xe, bố mẹ vẫn đi làm thuê và còn vướng phải những ồn ào không đáng có trong khi cậu bé chẳng làm gì sai.

Người lớn yêu cầu Hồ Văn Cường phải đứng ra bảo vệ Phi Nhung trong lúc đó họ lại chĩa mũi đao về phía cậu. Trong câu chuyện này, sai từ đầu là việc không giải quyết rõ ràng mọi vấn đề để đến hôm nay mới gây ra những lùm xùm không hay.