Giải Trí

Thủy Tiên từng muốn giải nghệ vì scandal bị tung ảnh nóng với Công Vinh, sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ

Khánh An - 24/09/2021 10:49 GMT+7

Thủy Tiên lần đầu bộc bạch những khó khăn trong sự nghiệp nghệ thuật của mình với MC Trấn Thành, trong đó có scandal ảnh nóng với Công Vinh.

Cách đây hơn 1 thập kỷ, ca sĩ Thủy Tiên từng gây chấn động Vbiz khi vướng vào scandal bị tung ảnh nóng với Công Vinh. Sự việc đã gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội suốt khoảng thời gian dài. Đến khi nhận được lời mời của chương trình “Sau ánh hào quang” năm 2017, nữ ca sĩ mới có dịp trải lòng và chia sẻ lý do dẫn đến scandal không đáng có này.

b10
Thủy Tiên lần đầu chia sẻ về scandal ảnh nóng trong chương trình "Sau ánh hào quang" 2017.

Trước đó, Thủy Tiên cho biết, trong quá khứ, nữ ca sĩ từng suýt cưới một người đàn ông khác không phải là Công Vinh. Tuy nhiên, khi chỉ cách ngày cưới 3 tháng, dù đã đặt nhà hàng xong xuôi nhưng do nhận ra mình không yêu chồng sắp cưới mà chỉ “yêu gia đình người ta thôi” nên Thủy Tiên đã quyết định hủy hôn.

Sau đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ về mối tình với Ưng Hoàng Phúc và cho biết cả 2 sớm chia tay vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống.

b1
Trước đó, Thủy Tiên từng yêu Ưng Hoàng Phúc.

Sau khi chia tay Ưng Hoàng Phúc khoảng 1 tháng, Thủy Tiên được xếp lịch chụp ảnh chung với Công Vinh. Lúc này, nữ ca sĩ vẫn chưa từng gặp mặt Công Vinh lần nào.

Thế nhưng, ngay lần chạm mặt đầu tiên, Thủy Tiên đã “đổ gục” vì Công Vinh “đẹp trai khủng khiếp”. Dù đều có ấn tượng tốt với đối phương nhưng trong suốt buổi chụp, cả 2 chẳng nói với nhau câu nào vì cho rằng: “Tôi mới là ngôi sao duy nhất ở đây”.

b9
Thủy Tiên và Công Vinh gặp nhau lần đầu ở một buổi chụp ảnh.

Kết thúc buổi chụp, Công Vinh đã xin số và giới thiệu Thủy Tiên với toàn bộ đội tuyển của mình.

Một năm sau, Thủy Tiên cho biết vị thư ký tòa soạn se duyên cho Công Vinh - Thủy Tiên đã ngỏ ý mời cả 2 tham gia số báo đặc biệt kỷ niệm. Nào ngờ, sự kiện này đã đẩy Thủy Tiên vào scandal lộ ảnh nóng lớn nhất sự nghiệp khiến nữ ca sĩ hoảng loạn và muốn giải nghệ.

"Bạn em nói là cởi áo ra đi để chụp ảnh, sau khi về làm hình chị ấy sẽ cắt ngang, thiết kế lại một cái áo giả ở phía sau. Tôi cũng nói là lỡ cởi áo chụp hình bậy bạ, chị không sửa thì sao. Rồi chị đó nói “em phải tin chị chứ vì chị như người nhà mà”. Sau đó em tin, em cởi áo ra chụp”, Thủy Tiên cho biết.

b3

Thế nhưng, bất ngờ là ekip đã để nguyên hình ảnh không chỉnh sửa và tung lên MXH khiến nữ ca sĩ bị khủng hoảng. Thủy Tiên chia sẻ thêm: "Em muốn giải nghệ, sáng nào tim em cũng đập hết. Lâu ngày trong cơn hoảng sợ, nó trở thành một cơn stress mà mình không tưởng tượng được".

b4

Sau khi bộ ảnh bị phát tán tràn lan, Thủy Tiên bị công chúng lên án là “kẻ suy đồi đạo đức”. Cũng từ đây, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” được săn đón ngày nào bị xem là điểm gở tác động lớn đến bao thất bại của cầu thủ Công Vinh.

b5

Cuối cùng, sau những “cơn mưa chỉ trích”, Thủy Tiên - Công Vinh đã động viên nhau vượt qua và có happy ending bằng một đám cưới vào cuối năm 2014.

b7
b6

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến