Giải Trí

Giữa ồn ào "tạm khóa báo có", Thủy Tiên lại bị chỉ trích vì làm màu khi đi từ thiện

An Nhiên - 20/09/2021 11:19 GMT+7

Giữa thời điểm cộng đồng mạng xôn xao về thuật ngữ "tạm khóa báo có", Thủy Tiên tiếp tục bị tố làm màu khi đi từ thiện chỉ vì có hành động này. 

Giữ đúng lời hứa, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên đã livestream sao kê vào chiều ngày 17/9. Buổi livestream có sự chứng kiến của luật sư, báo chí... cùng rất nhiều cư dân mạng xem link trực tuyến.

thuy-tien-sao-ke-truc-tie

Tuy nhiên, sự kiện này đã kéo theo rất nhiều chi tiết khác có phần gây bất lợi cho nữ ca sĩ. Cụ thể, cộng đồng mạng đã xôn xao bàn tán về một thuật ngữ trong ngành ngân hàng là "tạm khóa báo có". Sau đó, một đoạn clip ghi lại cảnh Thủy Tiên uống tạm hộp sữa khi đi cứu trợ vì thấy quá đói đã bị đào lại. 

Với hành động này, thay vì ủng hộ và đồng cảm với nữ ca sĩ thì một số người đã quay ra chỉ trích vì cho rằng cô đang làm màu. 

thuy-tien-2
Nhiều ý kiến cho rằng hành động hút vội hộp sữa của Thủy Tiên là đang làm màu.

Trước đó, vợ của Công Vinh cũng bị tố lươn lẹo khi đăng khoảnh khắc ăn mì tôm và gọi đó là bữa ăn ngon nhất trong quá trình cứu trợ. Thế nhưng, nữ ca sĩ chỉ giơ bát mì rồi nói chuyện chứ không thấy ăn. Thậm chí sau đó, Thủy tiên còn bị phát hiện loạt hình ảnh đi ăn ở quán dê sang, xịn và đắt có tiếng ở địa phương cô đến cứu trợ.

thuy-tien-1

Từ những lý do này, việc Thủy Tiên nhận về hàng loạt chỉ trích gay gắt của cư dân mạng thông qua đoạn clip “uống vội hộp sữa khi đi cứu trợ vì quá đói” cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh còn nằm trong sự nghi ngờ của cộng đồng mạng trong một thời gian dài vì cụm từ “tạm khóa báo có” vẫn đang gây xôn xao dư luận.

thuy-tien

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng livestream trở lại, nhắc thêm về thuật ngữ "tạm khóa báo có"

>> Thủy Tiên nói nhận 150 tỷ nhưng khi sao kê cho thấy tiền nhận được đã hơn 153 tỷ, vậy 3 tỷ là sao?

>> Bức xúc vì một nữ ca sĩ “cà khịa” vợ chồng Thủy Tiên, Trang Trần khẳng định: “Đâm sau lưng đồng nghiệp là không chấp nhận”

Tin phổ biến