Giải Trí

Hậu ồn ào sao kê từ thiện, Thuỷ Tiên bị đào lại phát ngôn: “Rớt cục tiền tha về nhà liền”

Minh Anh - 21/09/2021 09:59 GMT+7

Cư dân mạng nhanh chóng đào lại phát ngôn cũ của Thuỷ Tiên và bàn tán xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip cũ của Thuỷ Tiên nói về chuyện tiền nong.

Cụ thể, nữ ca sĩ từng có chia sẻ về việc nằm mơ thấy đống tiền: "Tiên từng nằm mơ thấy người ta cho một đống tiền, nhưng mở mắt ra, dậy không thấy tiền đâu hết. Nó giống như trong đời sống hiện tại của mình, bản thân nổi tiếng nhiều, có nhiều tiền, rất giàu, nhưng mà khi chết đi thì không có mang theo được. Giống như là mình thức giấc từ một giấc mơ không thật".

thuy-tien
Đoạn hội thoại lúc đang cho kiến ăn của Công Vinh - Thuỷ Tiên bị đào lại.

Bên cạnh đó, đoạn hội thoại giữa Thuỷ Tiên và Công Vinh lúc rắc đường phèn cho kiến ngoài vườn cũng bị “đào lại”: "Đúng rồi như rớt cục đô la trên đầu vậy đó, có một chút xíu đường này nè, mình cũng ăn có bao nhiêu đâu, nhưng mình cho nó ăn, có chút xíu, tụi nó sẽ mừng lắm tha về tổ. Giống như mình, rớt cục tiền tha về nhà liền".

>> Clip Thủy Tiên thừa nhận khóc lóc, đóng kịch để không bị đòi tiền và sự thật phía sau

thuy-tien
Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Phát ngôn “rới cục tiền tha về nhà liền” của nữ ca sĩ tạo nên tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.

Có thể nói, việc công khai toàn bộ sao kê từ thiện miền Trung của Thuỷ Tiên vẫn chưa đủ làm yên lòng công chúng. Mọi người vẫn còn nhiều nghi ngờ và tiếp tục soi ra hàng loạt nghi vấn. Đồng thời, những phát ngôn cũ của nữ ca sĩ đều bị đem ra bàn tán.

thuy-tien-1
Việc sao kê từ thiện không khiến cư dân mạng bớt gay gắt với Công Vinh - Thuỷ Tiên.

Theo công bố trước đó, Công Vinh – Thuỷ Tiên tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật can thiện. Hiện, netizen vẫn đang chờ động thái tiếp theo, không rõ là tiếp tục có chuyện hay để xem hay chỉ là “dưa bở”.

Tin phổ biến