Giải Trí

Bà Phương Hằng đáp trả về chuyện “không có nghệ sĩ thì ai làm từ thiện”: “Miền Trung có trước hay nghệ sĩ có trước?”

Thu Trang - 20/09/2021 13:40 GMT+7

Một số cư dân mạng hỏi “không có nghệ sĩ thì ai làm từ thiện”, bà Phương Hằng đáp trả đanh thép: “Bao thập niên nay ai làm? Bộ đội, công an và bao người xả thân vì miền Trung”.

Thời gian qua, lùm xùm sao kê từ thiện của các nghệ sĩ đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Trên một số diễn đàn, có người cho rằng nếu quá khắt khe với nghệ sĩ thì sẽ chẳng còn ai làm từ thiện, giúp đỡ bà con miền Trung.

Trong buổi livestream tối 19/9, CEO Nguyễn Phương Hằng cũng đã đáp trả về vấn đề này bằng một câu hỏi đầy đanh thép: “Miền Trung có trước hay nghệ sĩ có trước? Nghệ sĩ nuôi được người miền Trung bao lâu?”.

a2
Bà Phương Hằng trong livestream tối 19/9 vừa qua.

Không những thế, bà Phương Hằng cũng chia sẻ về những khó khăn của đồng bào miền Trung từ xưa đến nay: “Chồng tôi là người miền Trung, miền Trung khổ lắm quý vị ơi. Trong đất nước chúng ta, miền Trung là mảnh đất thiệt thòi nhất, không bao giờ bình yên”.

Hiểu được những khó khăn mà người dân miền Trung phải chịu đựng, bà chủ Đại Nam càng bức xúc: "Bao thập niên nay ai làm? Bộ đội, công an và bao người xả thân vì miền Trung. Để xem không có nghệ sĩ, người dân có đùm bọc và người miền Trung có tồn tại được hay không? Đừng lên tiếng là không có nghệ sĩ thì không ai làm. Quá cao ngạo tự hào.

Nghệ sĩ tự tin đến mức nói mình không đi làm từ thiện thì không ai làm. Thử xem không có nghệ sĩ, tiền cứu trợ đồng bào lũ lụt sẽ lớn hơn nhiều. Chúng ta đã quá sai lầm khi tin vào những người này, những người đại diện cho một bộ phận văn hóa, nghệ thuật."

a2
Ở đâu khó, ở đó có bộ đội.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng khuyên các mạnh thường quân nên quyên góp tiền từ thiện cho người dân miền Trung bằng cách gửi tiền tới các cơ quan chức năng: "Nếu miền Trung còn bị lũ lụt, chính tôi sẽ là người đi vận động quý vị. Hãy gửi tiền vào Mặt trận tổ quốc, hội chữ thập đỏ. Tôi sẽ tiên phong 5 tỷ, 10 tỷ, 20 tỷ vì tôi có quỹ."

Hiện câu chuyện xoay quanh CEO Đại Nam cùng sự minh bạch trong kêu gọi từ thiện của các nghệ sĩ vẫn đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

a2

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến